Tin mới

Đã 'ngậm thìa vàng', con gái Minh Nhựa còn thừa hưởng yếu tố đảm bảo sẽ giàu

Thứ tư, 19/06/2019, 21:00 (GMT+7)

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", con gái đại gia Minh Nhựa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối và còn có khả năng kinh doanh di truyền từ bố.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bức ảnh một girl xinh tạo dáng cool ngầu bên chiếc siêu xe 80 tỷ - Pagani Huayra, xung quanh là cả tá giày hiệu khiến ngay cả những rich kid cũng phải ao ước.

Sau khi danh tính cô nàng được tiết lộ, nhiều người nhận ra đây chính là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (20 tuổi, TP.HCM), con gái rượu của đại gia Minh Nhựa - Phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là đại gia có tiếng trong giới chơi xe khi nắm trong tay nhiều xế khủng nhất thế giới. Thậm chí còn vượt cả Cường Đô la.

Minh Anh cho biết mình có đam mê mãnh liệt với quần áo, gấu mô hình Bearbrick, sneaker,... Tính sương sương trong tủ, Minh Anh sở hữu tầm 100 đôi. Ảnh: Instagram

Dù chưa tròn 20 tuổi, nhưng cô nàng có nickname Joyce Phạm này vừa Khai trương cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép và những đồ chơi đắt đỏ tại một con phố trung tâm Sài Gòn.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối con gái Minh Nhựa còn có khả năng kinh doanh di truyền từ bố.

Đặc biệt với gương mặt giống bố như đúc mà theo quan niệm "con gái giống cha thì giàu ba họ", Minh Anh đích thị là rich kid hứa hẹn sẽ thành công.

Joyce Phạm cho biết dù sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt nhưng bản thân đã có thể kiếm tiền chi tiêu. Cách đây không lâu, cô bạn tự thưởng cho mình chiếc túi Chanel giá 5.000 USD (xấp xỉ 115 triệu) - một con số không hề nhỏ.

Là con gái đại gia nên khi nghe thấy món đồ nào là hàng sản xuất limited (phiên bản có giới hạn), mỗi mẫu chỉ 2-3 chiếc thì Minh Anh nhất định sẽ trút hết hầu bao để mua. Ví như chiếc túi hơn cả trăm triệu kia. Ảnh: Instagram

Hội bạn rich kid của Minh Anh thường xuyên đi du lịch, ở khách sạn nhiều sao chung cùng nhau. Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news