Tin mới

Đại gia xuống tiền mua biệt thự cho người tình rồi bị đá không thương tiếc

Thứ sáu, 22/03/2019, 17:26 (GMT+7)

Không cam tâm vì mất một số tài sản quá lớn, vị đại gia này kiện bạn gái cũ ra tòa mong đòi được căn biệt đã tặng.

Mới đây, một tờ báo ở Đài Loan đăng tải, một đại gia ở Cao Hùng mua một căn biệt thự cao cấp để tặng cô bạn gái họ Khâu. Sau một thời gian, cả hai có nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết nên cặp đôi chia tay, cô bạn gái đi lấy người khác.

Không cam tâm vì mất một số tài sản quá lớn, vị đại gia này kiện bạn gái cũ ra tòa mong đòi được căn biệt đã tặng.

Vị đại gia bất động sản này nói rằng anh quyết định mua nhà cho bạn gái vì nghĩ đến việc hai người sắp kết hôn. Hơn nữa lúc mua căn biệt thự, cô Khâu hỏi vay chứ không phải anh hoàn toàn tự nguyện mua cho cô. Tuy nhiên, sau khi căn biệt thự được sang tên đổi chủ xong thì cô Khâu lại trì hoãn việc trả nợ. Lợi dụng lúc anh Dương bận bịu công việc, cô Khâu đã tìm mọi cách chia tay rồi kết hôn với người khác.

Ảnh minh họa.

Chưa hết anh Dương còn tiết lộ khi em trai cô Khâu cưới vợ, cô này đã vay anh một số tiền không nhỏ. Lần này ra tòa này, ngoài căn biệt thự anh Dương muốn đòi lại cả số tiền đó.

Tại tòa án, cô Khâu cho biết, cô và vị đại gia Dương yêu nhau được 5 năm. Trong thời gian ấy cô luôn cố gắng chăm lo cho sự nghiệp của bạn trai để anh có thành tích ngày hôm nay. Thế nhưng, sau đó, anh Dương cậy mình nhiều tiền, rồi trăng hoa với nhiều cô gái khác. Khi bị phát hiện ra, anh Dương vì muốn bồi thường, tự nguyện mua nhà cho cô. Vì thế, cô không đồng ý trả lại căn nhà anh Dương đã tặng.

Sau khi điều tra, đối thoại, tin nhắn qua lại giữa hai người, tòa án Cao Hùng cho rằng anh Dương cam tâm mua nhà cho cô Khâu. Chính vì vậy căn biệt thự thuộc về cô Khâu và cô cũng không phải trả lại số tiền đã vay trước kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news