Tin mới

Đắk Lắk: Kỳ lạ với chú heo có 8 chân, 4 lỗ mũi, 4 tai

Thứ bảy, 12/12/2015, 09:33 (GMT+7)

Một chú heo có hình dáng kỳ lạ với 8 chân và 4 lỗ mũi đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem tại P.Bình Tân, TX Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Một chú heo có hình dáng kỳ lạ với 8 chân và 4 lỗ mũi đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem tại P.Bình Tân, TX Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Báo Dân Trí cho biết ngày 11/12, rất đông người dân địa phương hiếu kỳ đã có mặt tại nhà của anh Trần Bá Duy (36 tuổi, P. Bình Tân, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk) để xem chú heo kỳ lạ mới được sinh ra với 8 chân, 4 lỗ mũi và 4 tai. 

Chú heo kỳ lạ được sinh ra với hai thân, 4 lỗ mũi, 4 tai. Ảnh: Dân Việt

Thông tin cho biết, khoảng 10h sáng ngà 10/12, con heo nái nhà anh Duy chuyển dạ và để được 13 heo con. Trong số đó có một chú heo vô cùng đặc biệt khi có 8 chân, 2 chân trên lưng, 4 lỗ mũi, 4 lỗ tai và 2 phần thân. 

Chia sẻ với Dân Trí, anh cho biết "Con heo to và nặng gấp đôi so với heo con bình thường, nhìn nó như là 2 con heo nhưng dính phần đầu chung với nhau vậy".

Sau khi chào đời 10 phút chú heo này đã bị chết. Ảnh: Dân Việt

Báo Dân Việt cho biết sau khi chào đời 10 phút, chú heo này đã bị chết. Hiện anh Duy vẫn đang bảo quản xác của chú heo kỳ lạ này. 

Cũng theo chia sẻ của chủ nhân chú heo kỳ lạ này, trước đó những động vật anh nuôi chưa có trường hợp nào sinh con kỳ lạ như thế. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: heo chân kỳ lạ