Tin mới

Thực hư vụ chồng đâm chết tình địch vì ghen tuông, viết status báo người nhà đến nhận xác

Thứ sáu, 29/03/2019, 09:28 (GMT+7)

Thông tin người chồng đâm chết giám đốc doanh nghiệp vì ghen tuông rồi đăng status báo người nhà đến nhận xác đang lan truyền chóng mặt trên MXH.

Trước đó trên báo Người Lao ĐộngNgày Nay đưa tin, một lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đơn vụ này đang phối hộp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra và làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Đối tượng Hoàng Đình Nam. Ảnh: CAND

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 28/3, tại bãi đỗ xe ở xã Nam Giang, ông Bùi Hữu Thành Đồng (SN 1954, trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) có đến gửi ô tô hiệu Hyundai Santafe mang BKS 37A- 397.xx. Khi ông Đồng dừng xe, nghi can Hoàng Đình Nam (56 tuổi) bất ngờ cầm dao xông tới đâm tử vong ông Đồng lúc này vẫn ngồi trên xe. Chiếc xe ô tô do ông Đồng điều khiển bị mất lái lao vào gốc cây, tử vong ngay sau đó. Trên xe có cô giáo T.T.H. (41 tuổi, phó hiệu trưởng một trường mầm non ở huyện Nam Đàn, cũng chính là vợ của nghi can Nam).

Hiện trường vụ án mạng khiến người đàn ông tử vong.

Theo nhân chứng, Hoàng Đình Nam nghi vợ Ngoại tình nên đâm chết ông Bùi Hữu Thành Đồng. Thậm chí có tin đồn họ vừa ra khỏi nhà nghỉ?!

Sau khi gây án, Hoàng Đình Nam bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng chiều tối đã đến trụ sở công an đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã bàn giao Hoàng Đình Nam cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Facebooker đăng thông báo người nhà ông Bùi Hữu Thành Đ tới nhận xác.

Ngoài ra trên MXH lan truyền bài viết sau khi Bùi Hữu Thành Đồng bị đâm chết, một người đàn ông nghi là chính nghi phạm Nam đăng ảnh chụp biển số ô tô của ông ta lên Facebook cá nhân kèm chú thích: “Ai là người nhà, xuống mộ bà L nhận xác”.

Theo tìm hiểu của người viết, bà L là chủ bãi giữ xe mà ô tô Bùi Hữu Thành Đồng tới đậu và chủ nhân status trên không phải Hoàng Đình Nam như tin đồn. Thế nên, không có chuyện Hoàng Đình Nam đâm chết tình địch rồi đăng status thông báo cho người nhà nạn nhân tới nhận xác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news