Tin mới

Đàm Thu Trang cũng giàu có bất ngờ khi sở hữu khối tài sản đáng nể như này

Thứ ba, 26/03/2019, 09:52 (GMT+7)

Dù Cường Đô la cũng giàu có nhưng Đàm Thu Trang cũng sở hữu khối tài sản mà nhiều mỹ nhân phải kiêng nể.

Vào ngày 19/1 vừa qua, cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô la làm đám hỏi tại quê nhà của cô dâu ở Lạng Sơn. Sau hơn 1 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà và họ cũng sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong năm 2019.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi hôm 19/1 vừa qua.

Chuyện tình cảm của Cường Đô la và Đàm Thu Trang thu hút nhiều sự chú ý của mọi người và cư dân mạng. Trong khi Cường Đô la không hoạt động trong showbiz thì Đàm Thu Trang lại có những hoạt động nghệ thuật khá mờ nhạt. Tuy nhiên, điều khiến họ được mọi người quan tâm chính là mức độ giàu có của mình.

Cường Đô la thì có lẽ ai cũng biết về độ giàu có của anh rồi, nhưng vị hôn thê là Đàm Thu Trang cũng sở hữu không ít gia tài.  Mỹ nhân gốc Lạng Sơn này cũng thường xuyên khoe hai chiếc Audi tiền tỷ một trắng, một đỏ. Đối với một chân dài còn trẻ về tuổi đời như Thu Trang, chuyện cô sở hữu hai chiếc xe hơi đắt tiền là điều đáng ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang có đến hai chiếc Audi.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng là một tín đồ hàng hiệu đích thực. Đàm Thu Trang không ngại vung tay sắm túi xách, giày dép của các nhà mốt nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Louis Vuitton… có giá hàng trăm triệu đồng.

Đàm Thu Trang cũng là một tín đồ của hàng hiệu. Cô không ngại vung tay sắmtúi xách, giày dép của các nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Một chiếc túi hàng hiệu của chân dài này cũng có giá tới hàng trăm triệu đồng.

Hiện tại, Đàm Thu Trang đang sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Căn hộ của cô đầy đủ tiện nghi và có không gian ấm cúng. Người đẹp cũng đón cả mẹ và em trai của mình vào sinh sống cùng.

Mỹ nhân quê Lạng Sơn cũng "tậu" hẳn một căn hộ cao cấp ở TP. HCM để cùng đón mẹ và em trai vào sống cùng.

Bà xã của đại gia phố núi cũng là một người có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ nhiều cửa hàng sang trọng. Dù là doanh nhân nhưng công việc của cô cũng không quá bận rộn và vẫn có nhiều thời gian để đi du lịch cùng Cường Đô la.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang còn sở hữu những cửa hàng sang trọng.

Doanh nhân phố núi vốn là một đại gia ăn chơi khét tiếng. Không ai là không biết Cường Đô la có thú chơi xa xỉ đó là siêu xe. Chồng sắp cưới của Đàm Thu Trang sở hữu nhiều xế sang như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… Hay gần đây nhất là chiếc Porsche 911 GT3 được Cường Đô La bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Đàm Thu Trang từng được khán giả biết đến với các thành tích như: Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 hoa hậu Việt Nam 2012. Khi bắt đầu hoạt động trong showbiz, cô cố gắng thể hiện bản thân với những vai trò khác nhau như ca sĩ, người mẫu. Tuy nhiên, cô luôn chật vật trong công việc và không gây được tiếng vang nên Đàm Thu Trang cũng không để lại ấn tượng với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la