Tin mới

Đàm Thu Trang đẹp cả người lẫn nết khi chăm sóc âu yếm con riêng của Cường Đô la

Thứ hai, 01/04/2019, 19:37 (GMT+7)

Trên hình ảnh mới nhất Cường Đô la đăng tải, Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi âu yếm con trai riêng của chồng.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng chuyện tình yêu của họ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không chỉ vậy nhiều người còn tò mò không biết Đàm Thu Trang đối xử với con riêng của Cường Đô la như thế nào?.

Bức ảnh mới nhất được doanh nhân Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô la bất ngờ đăng tải  hình ảnh trở về quê hương Gia Lai cùng vợ sắp cưới Đàm Thu Trang và con trai Subeo. Gia đình 3 người cùng nhau check-in tại nhà máy thủy điện Ayun Trung.

Trong bức ảnh, Đàm Thu Trang âu yếm con trai riêng Subeo của chồng. Cô thoải mái ôm cậu bé Subeo vào lòng và đáp lại cũng là hành động vô cùng thân mật từ Subeo. Cậu bé 8 tuổi vui vẻ một tay nắm lấy tay cựu người mẫu, một tay nắm tay bố tạo nên khoảnh khắc gia đình gần gũi, đầm ấm.

Bức ảnh gia đình hạnh phúc được Cường Đô La chia sẻ vào hồi tháng 1.

Trước đó, Subeo cũng nhiều lần xuất hiện trong những chuyến đi chơi cùng bố Cường Đô la và cô Đàm Thu Trang. Không hổ danh là người đẹp đầu tiên được gia đình đại gia phố núi ưng thuận đến hỏi làm vợ, Đàm Thu Trang luôn dành những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho con riêng của ông xã.

Vào ngày 20/1 vừa qua, Nhân dịp đầu năm mới, cặp vợ chồng ngôi sao đưa gia đình lên Đà Lạt nghỉ dưỡng. "Hello Đà Lạt 2019", họ Nguyễn thông báo.

Từ vùng đất Tây Nguyên, Trang - Cường liên tục cập nhật khoảnh khắc đẹp. Sau hình ảnh nắm tay nhau lãng mạn khám phá Đà Lạt, Cường Đô La mới đây gây nức lòng người yêu mến với bức ảnh gia đình hạnh phúc. Trong ảnh, Subeo ngồi giữa bố Cường và mẹ kế họ Đàm. Bức ảnh hai ba con cùng chỉ tay về một phía, trong khi Đàm Thu Trang hướng mắt dõi theo được nhận xét là: "Khoảnh khắc đẹp nhất ngày đầu năm mới".

Đàm Thu Trang thân thiết, chăm sóc con trai Cường Đô La.

Chúc mừng tổ ấm của Trang - Cường, nhiều người mong: "Đàm Thu Trang sinh cho Cường Đô La một tiểu công chúa nữa để bức ảnh đẹp này sẽ hoàn mỹ".

Quen Thu Trang, đại gia họ Nguyễn sẵn sàng làm người đàn ông của gia đình, trong khi chân dài gốc Tày cũng làm tất cả vì người yêu. Theo một nguồn tin tiết lộ, chân dài Next Top hiện đã chuyển về sống cùng bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa Subeo đi học và họ cũng cùng nhau xả stress mỗi dịp cuối tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la