Tin mới

Đàm Thu Trang tăng cân, dính nghi vấn mang thai trước đám cưới với Cường Đô la

Thứ ba, 28/05/2019, 08:39 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới nhất, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang thai bởi thân hình có phần tăng cân bất ngờ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la từ khi công khai mối quan hệ yêu đương cho đến khi thông báo đám cưới luôn nhận được nhiều lời chúc phúc.

Theo thông tin mới nhất, Đàm Thu Trang xác nhận sắp làm đám cưới với doanh nhân Cường Đôla tại TP HCM. Tuy nhiên, cô không tiết lộ thời gian cụ thể.

Từng có tin đồn hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 7 song họ im lặng. Một người bạn thân của Đàm Thu Trang cho biết cặp uyên ương sẽ kết hôn vào tháng 7. Mới đây, stylist Pông Chuẩn chia sẻ bức ảnh Cường Đôla say sưa ngắm nhìn Đàm Thu Trang và cho biết cô là người thực hiện bộ ảnh cưới cho cặp đôi.

Mượn Cường Đô la che chắn khi chụp ảnh, Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai

Mới đây trong bức ảnh cặp đôi dự tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn đã mang thai. Nhất là khi suốt bữa tiệc tổ chức ngay tại nhà hàng của cô, cựu người mẫu kiêm ca sĩ hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường Đô La để che chắn.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Lạng Sơn dính nghi án có bầu trước đám cưới. vào cuối tháng 12/2018, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe ảnh chụp tự sướng với khuôn mặt tròn hơn hẳn. Nhiều người đã nuôi hy vọng mỹ nhân họ Đàm tăng cân vì có tin mừng.

Đàm Thu Trang mới đây xác nhận sắp làm đám cưới với doanh nhân Cường Đôla tại TP HCM.

Trái ngược với những lời bàn tán rôm rả về nghi vấn bầu bí trên mạng, trang cá nhân của Đàm Thu Trang lại khá tĩnh lặng. Những người bạn thân thiết khen cô dễ thương, xinh xắn và ngày càng đẹp hơn khi lên cân.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và những mối tình chóng vánh, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân công khai hẹn hò được hơn 1 năm. Kể từ khi sánh đôi bên nhau, cả hai nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời chúc phúc.

Đàm Thu Trang lựa chọn phong cách tối giản khi chụp ảnh cưới. Trang phục cô chọn bao gồm suit màu trắng, váy cúp ngực hoặc váy trễ vai hạn chế họa tiết.

Doanh nhân họ Nguyễn rất nghiêm túc khi đến với mỹ nhân gốc Lạng Sơn và công khai gọi người tình là "vợ". Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng yêu thương và gọi bạn trai là "chồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news