Tin mới

Đàm Thu Trang khoe váy cưới, cư dân mạng tìm ra điểm tương đồng với Hà Hồ

Thứ năm, 20/06/2019, 11:21 (GMT+7)

Đàm Thu Trang vừa khoe váy cưới với Cường đô la, cư dân mạng đã lập tức tìm ra điểm tương đồng với chiếc váy của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một trong những bộ váy được cô chọn trong đám cưới với Cường đô la. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã nhận xét chiếc váy này có nhiều nét tương đồng với váy mà Hồ Ngọc Hà từng mặc.

Theo đó, chiếc váy cưới của Đàm Thu Trang và bộ váy Hồ Ngọc Hà mặc cùng chất liệu voan nude và cùng tông màu và thiết kế ôm sát. Tuy nhiên, đây chỉ là phát hiện thú vị và tình cờ của cư dân mạng. Thực tế, váy của Đàm Thu Trang được thiết kế cổ yếmkhéo tôn nét đẹp trong trẻo, vóc dáng mảnh mai của cô dâu. Còn váy của Hồ Ngọc Hà thiết kế trễ vai khoe đôi vai trần nuột nà.

Được biết, chiếc váy này của Đàm Thu Trang là thiết kế của NTK Tâm Lâm. Cũng theo NTK Tâm Lâm, đây là một trong những mẫu váy dự kiến sẽ được cô dâu mặc đón khách trong hôn lễ sắp tới, nhưng đây chưa chắc đã là lựa chọn chính thức.

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, cặp đôi chưa vẫn tiết lộ thêm thông tin gì về đám cưới. Trước đó, hồi tháng 1, cả hai đã làm đám hỏi tại Lạng Sơn - quê của cô dâu Đàm Thu Trang.

Kể từ khi công khai, Cường đô la và Đàm Thu Trang khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước đám đông. Tình yêu của chân dài Lạng Sơn đã khiến đại gia phố núi thay đổi và cởi mở hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news