Tin mới

Đàm Thu Trang mặc váy cô dâu, đám cưới với Cường đô la trong tháng 7 tới?

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:14 (GMT+7)

Đám cưới của thiếu gia phố núi Cường đô la và cô dâu Đàm Thu Trang hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2019.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Đàm Thu Trang lần đầu hé lộ hình ảnh diện chiếc đầm cô dâu trắng tinh khôi e ấp sau lớn khăn voan mỏng thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều thông tin tiết lộ đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới đây. Thiếp mời của cặp đôi đã được gửi tới bạn bè.

Đàm Thu Trang diện váy cưới trắng tinh khôi hé lộ đám cưới không còn xa.

Trước đó ít ngày, Đàm Thu Trang cũng khoe chiếc nhẫn cưới sang chảnh. Cô cho biết nhẫn được thiết kế riêng, đính kim cương.

Chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi.

Tháng 1/2019, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám hỏi tại quê nhà cô dâu Lạng Sơn. Đặc biệt, bà Như Loan được mệnh danh là người đàn bà thép cũng có mặt và bật khóc trong lễ ăn hỏi khiến nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng tương lai. Nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ gần gũi với con trai của chồng sắp cưới - Subeo.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, anh và cựu người mẫu Vietnam's Next Top Model đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch.

Đám hỏi của Cường đô la và Đàm Thu Trang diễn ra trong tháng 1 vừa qua.

Trước Đàm Thu Trang, Cường đô la từng trải qua cuộc hôn nhân từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận với Hồ Ngọc Ngọc Hà. Doanh nhân phố núi cũng trải qua mối tình gần 2 năm cùng nữ diễn viên Hạ Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la