Tin mới

Đàm Thu Trang ứng xử khôn khéo với con trai Cường đô la trước thềm đám cưới

Thứ năm, 25/07/2019, 15:39 (GMT+7)

Không chỉ quan tâm đến bé Subeo, Đàm Thu Trang còn tinh tế trong cách thể hiện tình cảm với con trai Cường đô la trước thềm đám cưới.

Đàm Thu Trang từ khi công khai hẹn hò với Cường đô la luôn trở thành tâm điểm của truyền thông. Không chỉ dành tình yêu cho doanh nhân phố núi mà chân dài Lạng Sơn còn luôn biết cách quan tâm và yêu thương bé Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà.

Khi Hồ Ngọc Hà bận rộn bé Subeo sẽ được gửi về với bố. Những lúc này, Đàm Thu Trang dành thời gian đưa bé Subeo đi chơi, đi học. Mỗi lần xuất hiện cùng con trai Cường đô la, Đàm Thu Trang đều nắm chặt tay cậu bé không rời.

Không chỉ quan tâm, Đàm Thu Trang còn vô cùng tinh tế trong cách thể hiện tình cảm với con trai riêng của chồng trên mạng xã hội. Theo đó, mới đây, nhân dịp sinh nhật của bé Subeo, bà xã Cường đô la đã chia sẻ hình ảnh chụp chung và gửi lời chúc đầy tình cảm lên Facebook.

Tuy nhiên, để tránh những sự soi mói, bình luận không hay của Cộng đồng mạng, ngay sau đó cô tạm khóa bức hình và chuyển sang đăng tải ở một tài khoản kín đáo hơn.

Cách ứng xử tinh tế của Đàm Thu Trang dành cho con trai của Cường đô la nhận được lời khen của công chúng.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự cao tay trong việc giữ trái tim của vị doanh nhân phố núi. Theo đó, năm 2018, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã cùng có mặt tại lễ Trung thu tổ chức tại trường của bé Subeo. Ngay sau đó, Đàm Thu Trang đã nhấn nút "like" cho clip Cường đăng khi gặp Hà Hồ tại trường Subeo. Sau đó, cô từ chối tương tác với bức ảnh "gia đình hạnh phúc" Hà đăng. Một ngày sau đó, cô đăng lên mạng dòng trạng thái ngắn gọn: "Vâng, anh đã sai!"

Chỉ một động thái vậy mà từ đó đến nay, Cường đô la không xuất hiện cạnh Hà Hồ trong bất kì bức hình công khai nào trên mạng xã hội. Điều mà công chúng thấy là Đàm Thu Trang đã... không thèm làm gì. Cô yêu Cường Đô La bằng thái độ bình thản, "thuận tự nhiên", không ồn ào, không phô bày, không tuyên ngôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news