Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nhặt' được số tiền lớn 'từ trên trời rơi xuống'

Thứ ba, 28/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã nhanh chóng giải quyết hết số tiền lớn "từ trên trời rơi xuống" sau khi "nhặt" được.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo đã dùng hết số tiền đền bù hợp đồng vào việc Từ thiện.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, một đơn vị đối tác bất ngờ hủy hợp đồng dù đã ký kết. Sau đó "ông hoàng nhạc Việt" đã yêu cầu khỏi kiện đúng quy trình. Sau khi nhận được số tiền đền bù, Mr Đàm đã dùng khoản tiền này để tặng quỹ từ thiện, các nhân viên....

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành tiền cho việc từ thiện. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Lần này hình như là lần thứ 3 trong cả chặng đường 20 năm, tui dứt khoát không lùi bước. Vì can cái tội NHÁT GAN! Đời tui chúa ghét và khinh những kẻ HÈN các mẹ ạ! (Ông Trời sinh ra tui như thế).

Hợp đồng đã ký, chọn bài xong, bên tui cũng đặt hết vé máy bay, khách sạn cho cả team 10 người. Vừa thấy vài "cơn gió" bay qua mang theo vài lời lẽ linh tinh tẩy chay này nọ, thế là hốt hoảng, vội vàng huỷ show. Ok! Fine!

Cứ theo hợp đồng mà xử. Chiều hôm kia, tui được bà sếp gọi vào bàn giao số tiền đó. Tui xử nhanh như chớp: "Tiền trên trời rơi xuống mà chị ơi! Em không giữ." Một phần tặng sếp, một phần lì xì cho các nhân viên. Phần còn lại tui tặng cho nhà thờ nghèo một nửa và phần còn lại tặng luôn cho quỹ từ thiện".

Đàm Vĩnh Hưng trao tặng một khoản tiền cho fan khuyết tật. Ảnh internet

Nhiều fan đã tâm phục khẩu phục trước cách hành xử của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi đã cùng fan quyên góp tiền ủng hộ người khuyết tật. Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để đem tiền trao tặng tận tay mọi người.

Vào chiều ngày 26/5, Mr Đàm cũng đã trao tặng cho fan khuyết tật một số tiền để có thể mua một phương tiện di chuyển thuận tiện hơn.

Đàm Vĩnh Hưng dù đã hoạt động trong showbiz hơn 20 năm nhưng tên tuổi của nam ca sĩ chưa bao giờ hết hot. Không chỉ tài năng và "ông hoàng nhạc Việt" còn chinh phục khán giả bằng lối sống văn minh, cách hành xử nhân văn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm