Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng có buồn khi không phải là người duy nhất Mỹ Tâm 'thả thính'

Thứ sáu, 05/07/2019, 11:42 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không phải là người duy nhất Mỹ Tâm "thả thính" mà trước đó còn có Hà Anh Tuấn, Trịnh Thăng Bình, Mai Tài Phến...

Mỹ Tâm đã không ít lần khiến công chúng "đứng ngồi không yên" với những màn tung hứng thả thính Đàm Vĩnh Hưng từ trên sân khấu lẫn ngoài đời. Thậm chí, giọng ca gốc Đà Nẵng còn từng vào tận trang cá nhân của Mr Đàm để bình luận "thả thính".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng chưa kịp mừng vội vì anh không phải người duy nhất Mỹ Tâm "rắc thính". Trước và sau "ông hoàng nhạc Việt", Mỹ Tâm còn từng "đưa tình" với Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, rồi đến các ca sĩ trẻ như Sobin Hoàng Sơn, Trịnh Thăng Bình....

Mỹ Tâm chủ động nắm tay Hà Anh Tuấn trong một liveshow. Ảnh internet

Trong liveshow của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm đã nắm tay nam ca sĩ trên sân khấu rồi nũng nịu hỏi bạn có người chưa. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn gạ hỏi cảm xúc của Hà Anh Tuấn ra sao khi nắm tay mình. Đây chỉ là một trong số nhiều lần "họa mi tóc nâu" "thả thính" Hà Anh Tuấn.

Một đối thủ đáng gờm của Đàm Vĩnh Hưng nữa chính là Mai Tài Phến. Sau khi Mỹ Tâm hợp tác cùng nam diễn viên trong MV "Đừng hỏi em vì sao", cả hai ngày càng thân thiết. Thậm chí còn có tin đồn, Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hẹn hò. Tại các sự kiện họp báo, Mỹ Tâm không ngại ôm hôn Mai Tài Phến như một cặp đôi đích thực.

Không chỉ với Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn không ngại "thả thính" đàn em như Trịnh Thăng Bình, Sobin Hoàng Sơn, Isaac. Trong chương trình "Phiên bản hoàn hảo", "chị đại" liên tục khiến đàn em ngại ngùng vì "rắc thính".

Mỹ Tâm cũng không ngại "thả thính" Isaac. Ảnh internet

Với sự dí dỏm, hài hước của mình, Mỹ Tâm luôn là tâm điểm gây chú ý mỗi khi xuất hiện tại sự kiện hoặc trong một chương trình nào đó. Sức hút của Mỹ Tâm chưa bao giờ giảm nhiệt.

Dù được cư dân mạng đặt cho cái tên là "chuyên gia thả thính" nhưng đến nay, ai là bạn trai của Mỹ Tâm vẫn còn là ẩn số. 3 cái tên được dự đoán là Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news