Tin mới

Mỹ Tâm đăng status giữa ồn ào tình ái, Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận bất ngờ

Thứ ba, 18/06/2019, 11:51 (GMT+7)

Trước lời trấn an bạn bè của Mỹ Tâm sau ồn ào hẹn hò với Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ ngay trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Những giờ qua, Mỹ Tâm bất ngờ chiếm sóng các mặt báo cùng mạng xã hội bởi hình ảnh nghi hẹn hò với Mai Tài Phến. Những hình ảnh cho thấy  cả hai luôn không ngại dành cho nhau những hành động thân mật. Từ hình ảnh cả hai sánh vai nhau ở sân bay đến hành động nựng má Mai Tài Phến hay việc nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi "họa mi tóc nâu" khiến lời đồn của cư dân mạng càng có thêm cơ sở khẳng định tin đồn hẹn hò của cả hai.

Giữa tâm bão, Mỹ Tâm đăng status với mục đích trấn an bạn bè của mình trước những tin đồn đang xuất hiện trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ viết: "Bạn bè lâu lâu tự nhiên nay nhắn hỏi mình ổn không? Mình bao giờ cũng ổn định như vậy nên bạn bè mình yên tâm nha!".

Mỹ Tâm trấn an bạn bè trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, bình luận ngay dưới bài viết của Mỹ Tâm là Đàm Vĩnh Hưng lại khiến người hâm mộ "rần rần" chia sẻ.

Ông hoàng nhạc Việt khen ngời "Họa mi tóc nâu": "Bé vẫn luôn nhẹ nhàng và tỉnh queo". Người hâm mộ còn bất ngờ nhận ra Đàm Vĩnh Hưng là fan cứng của Mỹ tâm.

Bình luận của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ của Mỹ Tâm cũng nhận được nhiều lời an ủi từ người hâm mộ và họ tôn trọng mọi quyết định của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến