Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đau khổ khi tình yêu dành cho Mỹ Tâm bị chối bỏ

Thứ ba, 18/06/2019, 14:54 (GMT+7)

Tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến biết bao người ngưỡng mộ. Dù biết Mỹ Tâm có tình yêu mới, mr Đàm vẫn bằng lòng chấp nhận và thành tâm chúc phúc.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một khối gia sản khổng lồ cả ở trong và ngoài nước. Thành công, giàu có và nổi tiếng nhưng ở tuổi 48, ông hoàng nhạc Việt vẫn đi về một bóng. Mỹ Tâm là người phụ nữ duy nhất Đàm Vĩnh Hưng từng công khai theo đuổi từ trước đến nay, nhưng không được hồi đáp khiến giọng ca Xin lỗi tình yêu tuyên bố "đời tôi sẽ không có đám cưới".

Chính vì vậy, khi thông tin Mỹ Tâm hẹn hò cùng diễn viên trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến được khui ra, không ít cư dân mạng đã réo tên Đàm Vĩnh Hưng khi người tình trong mộng của anh sánh đôi bên người khác.

Hình ảnh hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Helino/Trí thức trẻ

Giữa tâm "bão" dư luận, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đàn ông khóc bằng tim" khiến dân tình xôn xao.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa bão dư luận của Mr Đàm.

Được biết, hiện tại nam ca sĩ đang lưu diễn tại Mỹ. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn yêu thương, trân trọng Mỹ Tâm. Trong một dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, Mr Đàm viết những lời an ủi nhắn gửi tới Mỹ Tâm: Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng. Nhớ câu này không?). Em và anh hay nhìu đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi bé ạ!".

Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi... Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc...!"

Dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, không ít fan đã bình bày tỏ sự ngưỡng mộ nam ca sĩ: Đọc status anh viết mà xúc động ghê gớm. Ngưỡng mộ và trân quý tình cảm của anh, một người nghệ sỹ "nặng tình"; "Chỉ yêu một mình em thôi đọc mà rưng rưng nước mắt"; "Thật ngưỡng mộ anh về cách suy nghĩ và 1 tình yêu lớn hơn đại dương dành cho Mỹ Tâm ..... hay nhất chính là câu yêu ai đó là nhìn thấy họ được hạnh phúc; Tình cảm của anh thật cao thượng, phải vui anh nhé",...

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Để minh chứng cho tình cảm của mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngại lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội để tặng cho Họa mi tóc nâu một bó hoa sau đêm diễn. Không chỉ công khai tuyên bố muốn lấy 1 người như Mỹ Tâm mà anh còn nói: 'Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua.

Trước sự theo đuổi nồng nhiệt của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm luôn khéo léo chối từ. Trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm tiết lộ cô có “một sự xúc động nhẹ” với tình yêu cuồng nhiệt của Đàm Vĩnh Hưng, khi anh công khai theo đuổi cô trên khắp các mặt báo, “tấn công dồn dập” từ ngoài đời đến sân khấu. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô nhận ra giữa hai người có quá nhiều điểm khác biệt, không thể đến với nhau: "Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên".

Ngoại trừ việc đón nhận tình cảm từ đàn anh, Mỹ Tâm vẫn luôn xem Đàm Vĩnh Hưng như một người anh, một người đồng nghiệp thân thiết đáng trân trọng trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến