Tin mới

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng diện đồ đôi, hôn tay Mỹ Tâm khiến fan sôi sục

Chủ nhật, 12/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng diện đồ đôi và hôn tay Mỹ Tâm trong hậu trường khiến dân mạng sôi sục.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi có mối quan hệ rất thân thiết với nhau trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam ca sĩ từng "tuyên bố" sẽ chỉ kết hôn với một người phụ nữ là Mỹ Tâm. Thế nhưng, nhiều năm qua, dù fan của cả hai rất tích cực "đẩy thuyền" nhưng họ vẫn chưa thành một cặp.

Đặc biệt, những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng tung ra MV "Vợ tương lai" khiến fan liên tục "réo tên" Mỹ Tâm. Cả hai là những người nghệ sĩ luôn kết hợp ăn ý với nhau ở trên sân khấu và ở ngoài đời, họ đồng điệu với nhau trong từng khoảnh khắc.

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh bên Mỹ Tâm. Ảnh internet

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa sôi sục khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh cầm và hôn tay Mỹ Tâm cùng với dòng trạng thái: "Bé này mới là chị trợ lý thiệt nha...trong MV là người em sinh đôi...

Lúc nãy đứng gần mùi của em không thay đổi...

Thương hiệu luôn

Đồ trắng là không có hẹn nha

Tự nhiên đụng luôn nha..

Công nhận là em sáng trưng luôn ông nội ơi...

Em sinh đôi của em nè!".

Đàm Vĩnh Hưng đăng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là cả hai đều mặc trang phục màu trắng khiến fan liên tục nghi vấn về tình cảm "bất thường" của hai người.

Trong hình có thể thấy, Mỹ Tâm nở nụ cười rất tươi khi Đàm Vĩnh Hưng có hành động hôn tay của mình.

Ngay dưới bài viết, người hâm mộ liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật và tình cảm của cả hai kèm nhưng lời chúc mong hai người nhanh về chung một nhà. Tuy nhiên dù có thành đôi hay không thì tình cảm thắm thiết giữa hai người quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt vẫn khiến những người có mặt đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dân mạng để lại bình luận ngay dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news