Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Mỹ Tâm là dành cho mình không phải Hà Anh Tuấn

Thứ năm, 30/05/2019, 08:04 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Mỹ Tâm đứng cạnh ai cũng không hợp kể cả Hà Anh Tuấn

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện thú vị về Mỹ Tâm trong một talk show. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, Mỹ Tâm dù đứng với kì ai cũng không hợp: "Có khi thì người đó cao quá, trẻ trâu quá, có khi lại là người em, người bạn  bình thường, không có quá trình thân thiết, như Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Quang Dũng… họ không gần gũi Mỹ Tâm nhiều như tôi, không ai hợp hết".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình chỉ hợp khi đứng với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, bản thân mình cũng vậy, anh chỉ cảm thấy Mỹ Tâm đứng cạnh mình là hợp và mình cũng chỉ hợp với Mỹ Tâm: "Tôi đứng với ai cũng vậy, không ai hợp như Mỹ Tâm, hợp cả chiều cao, cánh tay vừa khít luôn".

Đặc biệt, Mr Đàm còn tiết lộ, khi anh gặp tai nạn tại San Jose bị xịt hơi cay vào mặt, Mỹ Tâm đã bay vào động viên anh: "Mỹ Tâm đã la làng lên, bay vào ôm tôi liền, rồi dùng tóc, dùng áo chùi hết những hơi cay đó cho tôi".


Cũng trong talkshow, Đàm Vĩnh Hưng kể về sự nâng đỡ của Hoài Linh trong sự nghiệp. Nhờ có đàn anh giúp đỡ mà giọng ca "Vợ tương lai" mới có thành quả như ngày hôm nay.

Sau hơn 20 năm hoạt động showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là cái tên chưa bao giờ hết hot. Về chuyện tình cảm, nam ca sĩ vẫn lẻ bóng một mình. Dù được nhiều fan nhiệt tình se duyên với Mỹ Tâm nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chỉ là tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news