Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến cậu bé khóc nức nở ngay khi vừa gặp, Mỹ Tâm lại bị gọi tên

Thứ năm, 30/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Vừa gặp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, fan nhí đã bật khóc nức nở vì xúc động khiến nam ca sĩ bối rối không biết phải làm gì.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ khoảnh khắc một fan nhí khóc nức nở khi gặp thần tượng. Mr Đàm chia sẻ: "Thấy thương, tự nhiên chú Hưng đi phát quà ở bệnh viện, gặp được chú Hưng cái vui quá khóc luôn, làm chú Hưng không biết làm gì. Cưng quá nè".

Theo đó, khi Đàm Vĩnh Hưng đi Từ thiện tại một bệnh viện đã được nhiều fan vây kín. Trong số đó, có một cậu bé khi vừa nhìn thấy "ông hoàng nhạc Việt" đã bật khóc nức nở khiến nam ca sĩ bối rối. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng chụp ảnh "tự sướng" với fan nhí này.

Khoảnh khắc đáng yêu của Đàm Vĩnh Hưng với fan nhí khiến cư dân mạng nhớ tới Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" cũng là nữ ca sĩ được nhiều fan nhí yêu mến và cũng gặp không ít trường hợp "dở khóc dở cười" với các em nhỏ. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều vô cùng khéo léo khi gặp các bạn nhỏ: "Anh Hưng và chị Tâm sau này có con chắc cưng lắm đây ạ"; "Anh Hưng đáng yêu quá, cậu bé này thật may mắn khi được gặp anh"; "Xem clip của anh Hưng mà nhớ đến chị Tâm cũng từng cưng nựng fan nhí hết sức dễ thương"....

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian cho công việc từ thiện và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Sau hơn 20 năm dấn thân vào showbiz, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot. Dù xuất hiện ở bất kì đâu, giọng ca "Vợ tương lai" cũng tạo được hiệu ứng tốt với khán giả. Trong làng giải trí Việt, ít có ai có thể làm được như Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là nam ca sĩ vô cùng chiều fan. Anh thường tổ chức những buổi gặp mặt fan hoành tráng để cảm ơn. Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng vẫn không có dấu hiệu chuyển biến. Bao nhiêu năm qua, nam ca sĩ vẫn độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm