Tin mới

Không chỉ cưa cẩm, Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm 'đổ gục' vì việc làm này

Thứ ba, 28/05/2019, 07:00 (GMT+7)

Cách hành xử bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm và dân mạng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng fan quyên góp tiền ủng hộ người khuyết tật. "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Tiền của mọi người đóng góp, Hưng đưa đến tận tay đúng người đúng việc. Không thích mua hàng loạt xe lăn tay rồi phát một cách cho xong việc, mà phải chọn đúng người, cho một chiếc là đáng một chiếc.

Hưng đã tặng bên Campuchia bốn chiếc cho người Việt Nam khuyết tật và rất nghèo, ở Việt Nam chiếc này là chiếc thứ 4 rồi nha".

Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để đem tiền trao tặng tận tay mọi người: "Hôm nay Hưng ghé nhà thờ ngập lụt hư hỏng nặng nề để trao tiền luôn này. Hưng sắp cùng với một vài anh em giúp một ngôi trường ở Điện Biên nữa. Ai muốn chung tay với Hưng thì chung nha".

Đàm Vĩnh Hưng cảm động trước tấm lòng của fan khuyết tật. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng đã dành lời cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, trước đó, chiều ngày 26/5, trong buổi họp fan, một  chàng trai trẻ khuyết tật đã lặn lội từ Đồng Nai, mượn chiếc xe điện cũ kỹ của người bạn thân đi 12 tiếng đồng hồ để đến TP HCM tham dự buổi họp fan này.

Xúc động trước tấm lòng của chàng trai, Đàm Vĩnh Hưng đã trao tặng chàng trai khuyết tật một số tiền để có thể mua một phương tiện di chuyển mới thuận tiện hơn, hỗ trợ cuộc sống thường ngày.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được fan nhiệt tình se duyên. Ảnh internet

Cũng giống như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một ngôi sao chăm chỉ làm Từ thiện và nhận được sự yêu mến của công chúng. Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới mình trong mỗi lần ra mắt sản phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news