Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ thói quen đặc biệt này dù sở hữu tài sản kếch xù

Thứ ba, 16/07/2019, 11:06 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ thói quen này dù là sao hạng A khiến Mỹ Tâm, đồng nghiệp và fan cũng phải nể.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang là một trong những ngôi sao hạng A và hot nhất nhì làng giải trí Việt. Anh cũng là tên tuổi được nhiều bầu show mời gọi với số tiền cát-xê cao ngất ngưởng.

Dù là sao hạng A, sở hữu tài sản kếch xù nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến Mỹ Tâm, đồng nghiệp và fan phải nể phục vì giữ thói quen đặc biệt này. Đó chính là "ông hoàng nhạc Việt" sẵn sàng bắt tay vào làm việc nhà dù thừa khả năng thuê người làm.

Vốn là người chỉn chu, cẩn thận nên Đàm Vĩnh Hưng thường muốn tự tay mình chăm chút cho căn nhà mỗi khi có thời gian.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay dọn dẹp đồ đạc khi nhà bị ngập. Ảnh internet

Còn nhớ, năm 2016, biệt thự 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng tại TP.HCM bị ngập sau mưa lớn đúng vào thời điểm nam ca sĩ đang chuẩn bị cho liveshow. Dù bận rộn nhưng Mr Đàm vẫn tự tay cùng mọi người dọn dẹp đồ đạc trong căn nhà.

Tự tay trang trí Giáng sinh. Ảnh internet

Rồi mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự tay mua đồ trang trí căn biệt thự trang hoàng nhất có thể để các fan đến chụp ảnh.

Sang Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cũng vẫn giữ thói quen này. Trong thời gian xây dựng căn biệt thự tại Mỹ, giọng ca "Vợ tương lai" đã tự tay cuốc đất, trồng cây, dọn dẹp nhà cửa.

Rồi cuốc đất, trồng cây tại biệt thự ở Mỹ. Ảnh internet

Có thể thấy, dù là sao hạng A, là đại gia trong showbiz Việt nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ lối sống thân thiện, bình dị, không quản ngại bất kì việc nào. Điều này khiến tên tuổi của nam ca sĩ luôn được công chúng yêu mến.

Đó cũng chính là lý do vì sao, hơn 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bầu show, các chương trình giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news