Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan náo loạn vì làm điều này với Mỹ Tâm trong clip cắt ghép

Thứ bảy, 06/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hài hước tranh luận rôm rả vì nam ca sĩ nỡ lòng nào "phũ phàng" với "người tình" Mỹ Tâm.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn video được fan cắt ghép với Mỹ Tâm. Theo đó, đoạn clip được ghép giữa một cảnh trong "Đàn ông khóc bằng tim" của Mr Đàm với một đoạn trong "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ đoạn clip ghép với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trong clip, phân cảnh Mỹ Tâm bị bắn khi đến thăm Mai Tài Phến, người bắn "họa mi tóc nâu" lại chính là Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, nam ca sĩ đau khổ vì bắn người tình.

Để fan yên tâm, Đàm Vĩnh Hưng hài hước một mực phản đối: "Không nha, trăm ngàn lần không và không. Tôi không bao giờ nỡ lòng bắn em cả. Mấy đứa nhỏ mắc dịch. Đứa nào xô chị Tâm ra trước mũi súng của anh. Đứa nào quay lại. Quá thờ ơ vô cảm trước người con gái xinh đẹp bị bắn nhầm như thế mà còn quay lại hình nữa chứ. Khi em lặng im dàn ông khóc bằng tim".

Fan rần rần "trách móc" sao Đàm Vĩnh Hưng nỡ đối xử phũ phàng với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Dù chỉ là một sản phẩm được cắt ghp nhưng clip đã thu hút hơn 2 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Điều này chứng tỏ sức hút của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chưa bao giờ giảm nhiệt.

Bất kể một hành động, phát ngôn nào của Đàm Vĩnh Hưng về Mỹ Tâm cũng được fan hai bên rần rần chia sẻ thích thú. Chuyện tình cảm của "ông hoàng nhạc Việt" với "Họa mi tóc nâu" luôn được fan ủng hộ.

Tính đến nay, đã hơn 16 năm Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với Mỹ Tâm. Giọng ca gốc Đà Nẵng là người mà nam ca sĩ yêu thương và từng tỏ tình như bị từ chối. Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng bỏ cuộc. Gần đây, Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Mr Đàm còn lên tiếng bênh vực "người tình không bao giờ cưới" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news