Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích cực độ với bức ảnh cầu hôn Mỹ Tâm phiên bản Đông Nhi

Thứ tư, 10/07/2019, 10:03 (GMT+7)

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cạnh Mỹ Tâm trong phiên bản cầu hôn gây bão được cắt ghép cực chuẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được người hâm mộ chế từ hình ảnh cầu hôn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên cá nhân có nội dung "Mấy đứa nhỏ con nhà ai chơi kỳ ghê!Làm mình khoái...!". Kèm với nội dung này là bức ảnh không thể ngọt ngào hơn với gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ hào hứng và thú vị, đồng thời nhanh chóng ủn thuyền cho cặp đôi.

Đông đảo người hâm mộ đã vào ủng hộ cho cặp đôi dễ thương này. Ảnh: Facebook nhân vật

Nữ ca sĩ Lệ Quyên để lại bình luận "Dễ thương ghê".

"Trời ơi gái mà thành sự thật", "Vợ tương lai sắp xuất hiện", "Thí dụ mà khoái quá thì mình làm cho thật chút đi chú ơi chớ này chưa đã lắm", là những dòng bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, Ông Cao Thắng và Đong Nhi đã có màn cầu hôn khiến dân tình phấn khích. Ảnh: Facebook cá nhân

Thực chất đây chỉ là hình ảnh chế của người hâm mộ từ bức ảnh cầu hôn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi trước đó đang gây bão. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ vẫn mong Mỹ Tâm hiểu được nỗi lòng của Mr. Đàm sau nhiều lần bày tỏ tình cảm.

Trước đó, show biz Việt rộn ràng và vui mừng khi Đông Nhi đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng và khoe chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ cùng lời chia sẻ: "Em đồng ý' được cùng anh đi đến cuối cuộc đời...Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Ngay lập tức hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news