Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng quyết làm điều đặc biệt này sau 16 năm theo đuổi Mỹ Tâm

Thứ sáu, 28/06/2019, 18:54 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã phải giật mình khi nhìn thấy chiếc khăn của 16 năm trước được Đàm Vĩnh Hưng đeo lại.

Tối 27/6, trong một đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện với chiếc khăn của 16 năm trước. Chiếc khăn này được Đàm Vĩnh Hưng quàng khi song ca và tỏ tình với Mỹ Tâm vào năm 2003. Và 16 năm sau, "ông hoàng nhạc Việt" lại có dịp song ca cùng Mỹ Tâm trên sân khấu cùng với chiếc khăn này.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh 16 năm trước và hiện tại với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trong đêm nhạc, bản thân Mỹ Tâm cũng phải giật mình khi nhìn thấy chiếc khăn này được Đàm Vĩnh Hưng mang theo.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những bức ảnh chụp cách đây 16 năm và hiện tại cùng dòng chia sẻ: "Chiếc khăn vẫn nguyên vẹn, cả 2 chúng tôi đã để lại kiểu tóc gần giống nhất của ngày xưa ấy.

Nhưng sau đêm nay anh có còn đau nữa không? Anh cũng chưa biết nữa! Nhưng anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi....không về?".

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc trong lần tái hợp với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng khi 16 năm qua luôn giữ chiếc khăn này như minh chứng cho sự thủy chung của anh dành cho Mỹ Tâm.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã từng không ít lần thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, thậm chí là tỏ tình. Tuy nhiên, giọng ca gốc Đà Nẵng đã từ chối tình cảm của nam ca sĩ. Dù vậy, Mr Đàm vẫn luôn ôm hình bóng của Mỹ Tâm trong trái tim mình. Mọi động thái của nữ ca sĩ đều luôn được Đàm Vĩnh Hưng dõi theo.

Gần đây, Mỹ Tâm đã trở thành tâm điểm của dư luận khi lộ ảnh thân mật với Mai Tài Phến. Mặc dù nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương này nhưng cư dân mạng vẫn luôn đặt nghi vấn. Để bảo vệ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực và khẳng định, dù thế nào thì vẫn mãi yêu cô. Đến nay cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm