Tin mới

So kè độ hoành tráng biệt thự Đàm Vĩnh Hưng và 'người tình' Mỹ Tâm

Thứ sáu, 10/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, mỗi người đều sở hữu những căn biệt thự nguy giá có giá triệu đô.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là hai cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Sau nhiều năm đi hát, cả hai đều sở hữu khối tài sản khổng lồ. Hiện "ông hoàng nhạc Việt" và "họa mi tóc nâu" đều sở hữu những căn biệt thự đắt tiền.

Căn biệt thự nguy nga của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở cư xá Bắc Hải, quận 10, TP. HCM. Toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp. Được biết, giá trị ngôi biệt thự Mr Đàm khoảng 60 tỷ.

Bên ngoài căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Một số hình ảnh căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Trong khi, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ thông tin, hình ảnh về căn biệt thự thì Mỹ Tâm lại khá kín tiếng. Được biết, Mỹ Tâm đang sở hữu một tòa nhà nằm giữa trung tâm Sài Gòn. Đó chính là tòa nhà trụ sở của công ty MT Entertainmet do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Tầng 1 và tầng 2, Mỹ Tâm kinh doanh thời trang quần áo. Còn những tầng còn lại, nữ ca sĩ bố trí thành nhiều không gian giải trí mang phong cách khác nhau: tầng trà đạo ấm cúng, thân mật, tầng cafe sang trọng và tinh tế. Theo một trang bất động sản, giá trị căn hộ của Mỹ Tâm đang sở hữu có giá trên 10 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news