Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc khi tiết lộ về con người thật của mình, fan lại 'réo tên' Mỹ Tâm

Thứ hai, 20/05/2019, 19:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi tiết lộ "con người thật" của mình.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ca sĩ được yêu thích nhất nhì làng giải trí Việt. Mọi hoạt động của anh đều thu hút sự chú ý của cộng động mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh chân dung được cho là "bồ của Đàm Vĩnh Hưng".

"Mình vừa phát hiện ra con người thật của Đàm Vĩnh Hưng!.....Ây za!!Đây là bồ của Đàm Vĩnh Hưng! Tay này cũng khá đẹp trai! Nghe nói 2 người cùng tên Hưng luôn!Ông đó để râu ,nhìn rất ngon...hao hao ông Hưng nhà mình luôn..Nhìn đi... giống nhao lắm....Cuối cùng Zợ tương lai ổng là ai???", Đàm Vĩnh Hưng viết lên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là, dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau đăng ảnh Mỹ Tâm.

Fan "rần rần" nhắc tên Mỹ Tâm dưới phần bình luận. Ảnh internet

Việc nhắc đến Mỹ Tâm của người hâm mộ không phải không có lý do. Bởi "ông hoàng nhạc Việt" và Mỹ Tâm luôn là một trong những cặp đôi được fan "đẩy thuyển" tích cực vì có mối quan hệ lâu năm. Hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng cũng không phủ nhận về tình cảm của mình dành cho Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều năm qua.  Mr Đàm còn thường xuyên tương tác trên Fanpage của "Họa mi tóc nâu" khiến fan thích thú.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng sau đó cũng đã thừa nhận rằng Mỹ Tâm là  "người tình không bao giờ cưới" và cả hai chỉ coi nhau là anh em thân thiết trong ngành giải trí. Dù vậy, người hâm mộ vẫn luôn gán ghép cặp đôi này trong mọi trường hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news