Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự làm khổ bản thân như này giữa ồn ào Mỹ Tâm

Thứ tư, 03/07/2019, 11:33 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng dù bị thương khi đóng cảnh hành động nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đến người tình Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng vừa thực hiện xong MV "Đàn ông khắc bằng tim". Nam ca sĩ đã từng mượn tên bài hát để nói về Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ lộ ảnh với Mai Tài Phến.

Ít ai biết rằng, để thực hiện những cảnh quay hành động, Đàm Vĩnh Hưng đã tự mình đảm nhận mà không dùng đến diễn viên đóng thế. Trong quá trình quay, "ông hoàng nhạc Việt" đã bị thương. Theo đó, giọng ca "Vợ tương lai" đã bị một chiếc thùng gỗ trúng vào phần má trái. Vì đam mê, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng hi sinh vì nghệ thuật.

Đàm Vĩnh Hưng bị thương khi đóng cảnh hành động. Ảnh internet

Dù bị chấn thương, nhưng khoảng thời gian đó, Đàm Vĩnh Hưng không hề tiết lộ hay kêu than với fan. Trên trang cá nhân của mình, anh chỉ dành sự quan tâm cho Mỹ Tâm. Đó cũng là khoảng thời gian Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò Mai Tài Phến.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã mượn tên bài hát "Đàn ông khóc bằng tim" để nói về Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng lên tiếng bảo vệ "họa mi tóc nâu" khi bị soi mói quá nhiều.

Dù vậy, anh vẫn luôn dành sự quan tâm cho người tình lâu năm. Ảnh internet

Tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến fan nức lòng và tìm cách vun vén: "Anh Hưng tấn công mạnh vào, rồi một ngày chị Tâm sẽ đổ gục"; "Trân trọng tình cảm anh Hưng dành cho chị Tâm"; "Mong ước lớn nhất của tôi là được thấy anh Hưng và chị Tâm bước vào lễ đường".

Tính đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã gắn bó với nhau được 16 năm. 16 năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" chỉ luôn giữ hình bóng của Mỹ Tâm trong lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news