Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố hùng hồn tình cảm với Mỹ Tâm sau khi khoe vợ

Thứ sáu, 03/05/2019, 12:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về lý do tại sao cứ mãi mê mẩn Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không còn là cái tên xa lại với làng giải trí Việt. Nam ca sĩ từng gây xôn xao khi tuyên bố sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm.

Trong mắt Mr Đàm, Mỹ Tâm là một người hoàn hảo nhưng cũng rất đời thường. Nói về lý do mãi cứ mê mẩn Mỹ Tâm, giọng ca "Say tình" cho biết:

"Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi. Chúng tôi cùng thấy và trải qua không biết bao nhiêu kỷ niệm từ lúc bắt đầu cho đến khi nổi tiếng. Bấy nhiêu đó cũng đủ làm thành lý do để quý trọng nhau và dành tình cảm đặc biệt cho nhau rồi".


Chia sẻ về sự thành công của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ngoài khả năng trời cho, Mỹ Tâm còn chăm chỉ khổ luyện cùng cái đầu tỉnh táo. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ, Mỹ Tâm là người không giỏi ăn nói, không giỏi ăn mặc và cũng không giỏi chuyện ăn khi có thể sống cả ngày bằng một tô bún.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm, nam ca sĩ cho hay cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp dù không tham gia các show của nhau. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí về tuyên bố trước đây của mình là sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm. Mr Đàm giãi bày, anh hiểu rõ Mỹ Tâm sẽ chẳng bao giờ đồng ý lấy mình chính vì vậy khi nói sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm để tìm cớ “chạy trốn” khi bị báo giới dò hỏi quá nhiều về chuyện hôn nhân...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm