Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mình là vùng đất cấm khi bị CĐM đòi tẩy chay vì phát ngôn 'chợ búa'

Thứ sáu, 26/04/2019, 21:16 (GMT+7)

Những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có những phát ngôn gây sốc khiến dân mạng xôn xao.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những ca sĩ ồn ào ở showbiz Việt và không ít lần nhận phải dư luận trái chiều bởi có những phát ngôn và hành động gây phản cảm.

Mới đây nhất, một người phụ nữ đăng hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) khởi tố vì liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy với chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Ngay lập tức "ông hoàng nhạc Việt" đã yêu cầu người phụ nữ này phải xóa bài đăng nếu không sẽ "xử". Sau khi người phụ nữ xóa bỏ hình ảnh trên, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng những lời nhiều người cho là ngông cuồng, vô văn hóa. thậm chí còn tuyên bố mình là "vùng đất cấm".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân những lời được cho là có nội dung dung tục. Ảnh FB

Bà Lê Hoài Anh khẳng định với truyền thông rằng, bà không có ý nói riêng ai trong bức hình, mà chỉ muốn nhấn mạnh việc ông Linh đã trở thành gương mặt dân mạng nào cũng biết.

Dù Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xóa bỏ những chia sẻ ban đầu về vụ việc nhưng những phát ngôn ngông cuồng của nam ca sĩ khiến nhiều người bức xúc. Theo người đại diện truyền thông, nam ca sĩ đang đi nước ngoài nên chưa có phản hồi với truyền thông.

Mr. Đàm và chủ Facebook Lê Hoài Anh vẫn lời qua tiếng lại. Ảnh internet

Sau khi chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng được đăng trên Facebook, một số người cho rằng anh đã có những lời lẽ không đúng mực và đấy không phải là một cách hành xử thông minh.

Hơn 40 tuổi, hơn 20 năm hoạt động ca hát, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên hot được nhiều người biết đến, tiền cát-xê cao ngất ngưởng và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Tuy nhiên, một dân mạng đã để lại bình luận rằng: "Càng lên cao thì càng phải cúi xuống, như bống lúa nặng trĩu luôn cúi rạp đầu”.

Trong khi đó, cũng có ý kiến bênh vực Đàm Vĩnh Hưng. Có ý kiến cho rằng tài khoản Lê Hoài Anh không xin phép và đăng hình ảnh bất lợi cho Đàm Vĩnh Hưng khiến nghệ sĩ khó có thể bình tĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Hoài Anh