Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vội trở về Việt Nam khi nghe tin biên đạo múa Hữu Trị qua đời

Thứ sáu, 19/07/2019, 10:36 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vội vàng ra sân bay để về nước kịp lần cuối gặp người anh thân thiết - biên đạo múa Hữu Trị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự hoang mang, đau buồn khi nghe tin người anh thân thiết là biên đạo múa Hữu Trị qua đời.

Mr Đàm viết: "Vĩnh biệt anh! Một trong hai "ngôi sao dancer" từ 35 năm trước đây...

Lần nào gặp anh cũng sợ không đủ thời gian để kể chuyện và cùng anh cười ầm ầm với con quỷ Vũ Hà. Một thời gian dài anh rời xa Việt Nam và xa sân khấu, gặp lại anh và bà xã khi em đến Canada biểu diễn. Anh tìm mọi cách liên lạc với em vì quá quá lâu không gặp.

Anh còn nhờ người ta nói với em rằng, cứ nói anh Hữu Trị muốn gặp là Hưng nó biết liền. Thật sự là nhận ra ngay, có bao nhiêu người tên Hữu Trị mà không biết là anh chứ? Khi gặp được nhau, anh cười và nói miết miết!


Ngọn lửa yêu và nhớ nghề trong anh cháy phừng phừng… Tôi nói: “Anh tìm trung tâm nào để hợp tác đi cho đỡ nhớ nghề anh Trị à!”. Anh nói: “Anh cũng muốn lắm, nhưng bên này khác lắm Hưng ơi! Những năm đầu tiên khi ra hải ngoại, những bài hát của mày là bạn tri kỷ của anh, thêm con vợ anh là fan cuồng của mày. Đó mày coi, nó bắt tao lái xe 8,9 tiếng để nó đi xem mày đó. Nó nói, anh thích đi chơi đâu thì đi. Hết show quay lại đón em”.

Tui thấy tội nghiệp anh Trị thế. Tui nói: “Thôi e lấy vé 2 người vào hết! Ra sau sân khấu chơi với em, khi nào show bắt đầu thì ra xem”.

Vậy đó! Vậy mà bỏ em và bạn bè, đồng nghiệp, khán giả mà đi cho đành sao anh Trị ơi! Em đang ở phi trường bay về với anh để nhìn anh lần cuối đây”.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đang có show diễn tại Mỹ, nghe tin Hữu Trị qua đời, anh đã cố gắng về để gặp mặt người anh thân thiết lần cuối.

Theo tin tức trên báo Người lao động, Vietnamnet, biên đạo múa Hữu Trị được phát hiện qua đời do ngã từ tầng 13 xuống lúc một giờ sáng 18/7 tại chung cư Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh - TP.HCM).

Nghệ sĩ Hữu Trị sinh năm 1964, là một trong những biên đạo múa hàng đầu tại Việt Nam, anh dàn dựng các tiết mục múa dân tộc, dân gian, đã dàn dựng hàng trăm bài múa tạo được ấn tượng đẹp đối với khán giả trong và ngoài nước. Thế mạnh của Hữu Trị là biên đạo các tiết mục múa dân tộc, dân gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news