Tin mới

Hoa hậu Thùy Dung tái xuất, ngỡ ngàng nhan sắc sau 10 năm đăng quang

Thứ bảy, 09/03/2019, 21:03 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2008 đi sự kiện sau rất nhiều năm người đẹp được xem như "chạy trốn" khỏi hào quang vương miện.

Trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, ngày 9/3/2019, Bảo tàng Thế giới Cà phê – nơi được lựa chọn là điểm đến đặc biệt, khác biệt và duy nhất của Lễ hội – khai mạc triển lãm “Lịch sử Cà phê Thế giới”.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo đại biểu, khách mời là đại diện UBND Tỉnh Đắk Lắk, đại diện Sở ban ngành địa phương cùng sự góp mặt của hoa hậu, á hậu, người đẹp như Tiểu Vy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Huyền My, Trương Thị May, Mỹ Linh, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Nguyễn Thị Loan… và người dân.

Ngọc Hân bên Hoa hậu Thùy Dung. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2008 đi sự kiện sau rất nhiều năm người đẹp được xem như "chạy trốn" khỏi hào quang vương miện.

Hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu, Thùy Dung vẫn rất trẻ trung xinh đẹp.

Hoa hậu Ngọc Hân tự thiết kế những mẫu áo dài để các người đẹp mặc tại sự kiện.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ rất tự hào khi được tham dự sự kiện ý nghĩ này: “Triển lãm chọn lọc trưng bày các hiện vật, tranh ảnh từ hơn 10.000 hiện vật của Bảo tàng thế giới cà phê để tái hiện và tôn vinh lịch sử cà phê trong tiến trình phát triển của thế giới, đưa khách tham quan qua các câu chuyện về cà phê xuyên suốt chiều dài lịch sử từ Cổ đại, đến Trung Cổ và Phong kiến, và thời kỳ Tư bản và kéo dài đến ngày nay”.

Song song với hoạt động triển lãm, các hoa hậu, á hậu còn tham dự lễ ra mắt Thư viện Ánh Sáng, nơi tập trung các đầu sách quý, những bộ phim quý của Tủ sách, Tủ phim Nền tảng Đổi đời - bao quát, bao trùm toàn bộ mọi lĩnh vực căn cốt của đời sống được tuyển chọn từ kho tàng tri thức nhân loại để trao gửi đến thanh niên và cộng đồng xã hội nhằm lan tỏa nguồn năng lượng tri thức, góp phần xây dựng nên một thế hệ trẻ giàu ý chí và khát vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lễ hội cafe