Tin mới

Dân mạng bóc mẽ màn cầu hôn của thiếu gia tỷ đô Hà Du Quân với chân dài là sắp đặt

Thứ năm, 16/05/2019, 09:54 (GMT+7)

Màn cầu hôn giữa Hà Du Quân - con trai trùm sòng bạc Hà Hồng Sân với bạn gái Ming Xi bị cư dân mạng cho là sắp đặt.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước màn cầu hôn như trong phim của thiếu gia tỷ đô Hà Du Quân - con trai trùm sòng bạc Hà Hồng Sân với bạn gái Victoria's Secret Ming Xi.

Ngay sau đó, trên Weibo netizen truyền tay nhau clip được cho là Ming Xi tới "diễn tập" cho màn cầu hôn. Nhiều người nghi ngờ, màn cầu hôn đã được sắp đặt giữa hai bên và chỉ để làm màu.

Hình ảnh bạn gái Hà Du Quân mặc áo đen được cho là đến "diễn tập" cầu hôn. Ảnh internet

Theo đó, cư dân mạng phát hiện, Ming Xi tới "diễn tập" cho màn cầu hôn với bộ quần áo màu đen đi từ tầng 2 xuống. Trong khi hôm cầu hôn, người đẹp lại mặc váy màu hồng.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, thiếu gia Hà Du Quân đã lên tiếng: "Nói tôi thẩm mỹ kém, nói với nhau về hộp nhẫn cưới, tôi đều có thể âm thầm tiếp thu. Bây giờ còn nói Tiểu Minh (tức Ming Xi) tham gia diễn tập? Những ai không có mặt ở đó xin đừng nói nhăng nói cuội. Ngày hôm đó cô ấy mặc quần áo màu đen của mình đi từ tầng 2 xuống dưới tầng 1, sau đó tôi mới tặng cô ấy chiếc váy màu hồng phấn".

Ngày cầu hôn Hề Mộng Dao mặc bộ váy màu hồng phấn. Ảnh internet

Trước đó, Sina đưa tin, ngày 13/4, Hà Du Quân - con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân, đã cầu hôn người đẹp Hề Mộng Dao - chân dài Victoria's Secret tại rung tâm thương mại L'Avanue Thượng Hải.

Ban đầu Hà Du Quân diện đồ đen ôm đàn hát dành tặng bạn gái. Sau đó, vị thiếu gia này diện bộ vest trắng, quỳ một gối và cầm tay Hề Mộng Dao. Anh nói với mọi người: "Đây là cô gái tôi muốn kết hôn, là người tình trong mơ của tôi".

Tiếp đến, Hà Du Quân nắm tay bạn gái và nói: "Kết hôn với anh nhé". Nhận được lời cầu hôn của bạn trai, Hề Mộng Dao òa khóc và gật đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news