Tin mới

Chỉ một bức hình chứng minh Vĩnh Thụy quay lại với bạn gái cũ sau chia tay Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 25/03/2019, 21:02 (GMT+7)

Dân mạng soi ra được bằng chứng Vĩnh Thụy ôm ấp cô gái lạ mặt chính là người yêu cũ.

Mới đây hình ảnh Vĩnh Thụy đang ôm ấp 1 cô gái giấu mặt nhận được nhiều quan tâm lớn từ khán giả. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, dân mạng nhanh chóng phát hiện cô gái này cao hơn Hoàng Thùy Linh. Nhiều người còn dự đoán cô gái trong bức ảnh có thể là siêu mẫu Trần Thu Hằng - người tĩnh cũ của nam người mẫu.

Bức ảnh Vĩnh Thụy ôm một cô gái lạ khiến dân tình hoang mang. Ảnh: Internet

Cách đây không lây Vĩnh Thụy có đăng tải 1 đoạn clip vui nhộn khi đó nhiều người nhận thấy nam người mẫu có đeo 1 chiếc túi xách nữ dáng hộp của thương hiệu Louis Vuitton. Điều trùng hợp ở đây đó là siêu mẫu Thu Hằng cũng sở hữu 1 chiếc túi tương tự.

Dân mạng tìm ra chiếc túi mà cả 2 đeo giống nhau.

Cặp đôi này vẫn còn kết bạn và ngầm like ảnh nhau trên mạng xã hội. Chưa hết, dù đăng tải hình ảnh ở những khoảng thời gian khác nhau nhưng dễ thấy cặp đôi này lui tới những địa điểm giống nhau trong khoảng nửa năm gần đây.

Tuy nhiên, mặc cho dư luận đồn đoán, hiện Vĩnh Thụy vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về danh tính cô gái giấu mặt mà anh đăng tải.

Xét về chiều cao thì rõ ràng cô gái ở bức ảnh bên trái cao hơn Hoàng Thùy Linh nhiều.

Được biết Vĩnh Thuỵ và Trần Thu Hằng Thu Hằng từng có thời gian gắn bó với nhau. Tuy không công khai nhưng báo giới và đồng nghiệp đều biết mối quan hệ này. Sau khi chia tay, Thu Hằng khá kín tiếng chuyện tình cảm còn Vĩnh Thuỵ liên tục bị đồn hẹn hò với Hoàng Thuỳ Linh.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có mối quan hệ yêu đương. Chưa một lần xác nhận nghi vấn đời tư nhưng cử chỉ quan tâm tình tứ như những cặp tình nhân khiến dư luận tin họ chính là một cặp đôi đẹp.

Cặp sao được cho là đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Tuy nhiên thời gian qua, thông tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh chia tay râm ran mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, từ khoảng tháng 8/2018, khán giả bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn, thậm chí thông báo đang "ế"....

Trong khi đó, nàng ca sĩ Hà thành cũng chẳng còn đăng tải hình ảnh chung đôi. Đáng chú ý, có lúc mỹ nhân họ Hoàng còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news