Tin mới

Dàn hoa hậu, á hậu gắn liền với siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 11/04/2019, 19:50 (GMT+7)

Trong mỗi hành trình tặng sách của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ không thể thiếu được dàn người đẹp hoa hậu và siêu xe đắt giá.

Năm 2019, chương trình "hành trình trái tim" tặng 30 triệu cuốn sách cho thanh niên Việt do ông Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng tiếp tục được diễn ra. Để mở đầu cho “Hành trình từ trái tim” 2019 đến với biển đảo và vùng núi cao, vừa qua, chương trình đã tổ chức giao lưu và trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách quý tại các tỉnh Tây Nguyên như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai.

Đồng hành với mỗi chương trình tặng sách là sự xuất hiện của những người đẹp hoa hậu như Huyền My, Ngọc Hân, Tú Anh, Hoàng My, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung,... Các người đẹp được đưa đón bằng dàn siêu xe đắt giá của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Nói về việc dùng siêu xe xuất hiện trong mỗi chuyến đi tặng sách, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết những cuốn sách quý đã được biết đến rộng rãi nhờ siêu xe. Vả lại muốn dạy người ta làm giàu thì phải thể hiện sự giàu có. Chọn siêu xe là vì lý do đó.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Á hậu Huyền My.

Á hậu Tú Anh.

Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Huyền My từng có mặt tại quê nhà M'drak của ông Vũ.

Hoa hậu Thùy Dung, Ngọc Hân cũng xuất hiện trong rất nhiều chương trình tặng sách.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên chiếc siêu xe Bugatti Veyron.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news