Tin mới

Dàn siêu xe trăm tỷ của Cường Đôla biến hầm chung cư ở Sài Gòn thành showroom xa hoa

Thứ hai, 15/07/2019, 14:50 (GMT+7)

Nguyễn Quốc Cường luôn thu hút sự chú ý mỗi khi khoe ảnh các mẫu xe hay garage với đầy những siêu xe sang trọng.

Là một trong những đại gia có sở thích sưu tập siêu xe, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện với những xế hộp hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên cách đây khoảng 1 năm, Cường Đôla bất ngờ chuyển nhà cũng như di chuyển dàn siêu xe. Kể từ đó đến nay, Cộng đồng mạng không còn được dịp trầm trồ khi chứng kiến hình ảnh garage chất đầy siêu xe của doanh nhân này nữa.

Tuy nhiên, mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp dàn xe của vị đại gia phố núi nằm ở một căn hầm chung cư tại quận 7. Được biết, đây cũng chính là căn nhà mới của gia đình Cường Đôla. Được biết doanh nhân này sẽ làm đám cưới vào tháng 7 tới với ca sỹ Đàm Thu Trang và rất có thể căn nhà tại quận 7 này sẽ là nơi ở của doanh nhân và vợ sắp cưới.

Những siêu xe của Cường Đôla xuất hiện trong căn hầm tại một khu chung cư thuộc quận 7. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Không khó để nhận ra những chiếc xe mang tính "thương hiệu" của Cường Đôla. Nổi bật nhất là chiếc McLaren 720S màu cam xuất hiện ở hầm gửi xe. Cường Đôla là một "fan cứng" của thương hiệu xe hơi đình đám này. Anh từng sở hữu những chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2016.

Chiếc Audi R8 V10 Plus nổi bật. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Bên cạnh đó, chiếc Audi R8 V10 Plus vừa tham gia hành trình Car Passion 2019 cũng gây ấn tượng với sự nổi bật. Hồi năm 2017, Cường Đôla từng mua chiếc Audi R8 V10 Plus để tặng vợ sắp cưới. Tuy nhiên sau đó anh đã rao bán cùng siêu Xe McLaren 650S Spider.

Ảnh: Trí Thức Trẻ

Ngoài ra, trong hầm để xe này cũng xuất hiện những chiếc xe quen thuộc mà Cường Đôla thường sử dụng hàng ngày như Porsche Cayenne S và Porsche Panamera.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news