Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ đang ở đâu khi 'đứa con tinh thần' gặp rắc rối

Thứ năm, 25/04/2019, 09:39 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa hề lộ diện sau phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào ngày 27/3.

Sau khi kết thúc phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày 27/3 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không xuất hiện trước truyền thông. Nhiều tin đồn cho rằng, ông Vũ lại tiếp tục lên núi để thiền.

Thời gian, tập đoàn Trung Nguyên đã gặp không ít rắc rối nhưng ông Vũ vẫn không hề lộ diện. Cụ thể, ngày 23/4, báo Thanh niên đưa tin, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng cho hay đoàn xe Range Rover tham gia Hành trình từ trái tim của Tập đoàn Trung Nguyên vẫn chưa đến giải quyết vụ vượt đèn đỏ, dù đã trễ hẹn nộp phạt một tuần. Trong trường hợp, chủ xe không đến, sau 2 tháng, Cục Đăng kiểm sẽ chặn đăng kiểm của những xe này lại.

Trước sự việc này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn im hơi lặng tiếng.

Ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Một điều đáng buồn nữa, trong thời gian ông Vũ mải mê kiện tụng vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, khiến iểm bán của Trung Nguyên từ 2.475 quán vào năm 2014 rớt xuống còn 1.024 quán vào năm 2017, nhường vị trí "bá chủ" về điểm bán cho Milano Coffee, theo số liệu cập nhật của Euromonitor.

Trung Nguyên vốn là "đứa con tinh thần" mà ông Vũ sống chết giữ lại bên mình. Liệu trong thời gian tới, ông chủ Trung Nguyên sẽ có động thái gì để lấy lại xưng danh top đầu cho tập đoàn?

Trong một diễn biến khác, vụ ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo tưởng chừng đã kết thúc sau phiên tòa ngày 27/3. Tuy nhiên, sau đó, bà Thảo đã nộp đơn kháng cáo yêu cầu chia lại tài sản đồng thời kiện ông Vũ.

Trước đơn kiện của bà Thảo, ngày 20/4, Chánh án TAND TPHCM đã hủy quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ mà TAND TPHCM đã ban hành dựa trên yêu cầu của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Quyết định cho biết, không nhất thiết phải áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời cấm hoặc buộc ông Vũ thực hiện một số hành vi như yêu cầu của nguyên đơn.

Ngày 12/4, VKSND TP.HCM đã có kháng nghị đối với bản án ly hôn sơ thẩm giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bản kháng nghị phân tích nhiều điểm sai trong bản án sơ thẩm của TAND cùng cấp và đề nghị cấp phúc thẩm phải hủy án để xét xử lại từ đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news