Tin mới

Trong lúc ông Vũ đau đầu tìm hướng đi mới cho TN, bà Thảo điềm nhiên thông báo tin vui

Thứ năm, 01/08/2019, 10:21 (GMT+7)

Trong lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ đau đầu tìm hướng đi mới để vực lại Trung Nguyên thì bà Diệp Thảo lại vui vẻ thông báo tin vui từ King Coffee.

Cách đây ít giờ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thông báo tin vui khi King Coffee tiếp tục mở thêm cửa hàng tại Hải Phòng. Sau 1 năm, bà Thảo đã mở tới 34 cửa hàng trên toàn quốc. Một con số vô cùng đáng nể và chứng tỏ tài năng điều hành của bà Thảo.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vui vẻ trong sự kiện ra mắt cửa hàng tại Hải Phòng. Ảnh internet

Kèm theo bài viết là hình ảnh bà Lê Hoàng Diệp Thảo xinh tươi trong buổi Khai trương cửa hàng. Có thể thấy, vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bà Thảo.

Bà Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ giữa "bão" ly hôn ông Vũ. Ảnh internet

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, mà King Coffee của bà Thảo đã có mặt trên nhiều quốc gia như Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan....

Trong khi đó, ồn ào từ vụ ly hôn lại khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải đau đầu tìm lối đi sao cho tạo bước ngoặt cho Trung Nguyên. Từng chia sẻ trên Trí thức trẻ, ông Vũ cho biết, phải mất 2 - 3 năm mới có thể vực lại được Trung Nguyên. Cùng với đó, năm 2018, Doanh thu của Trung Nguyên cũng bị sụt giảm. Theo Zing, báo cáo tài chính, Trung Nguyên ghi nhận gần 347 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, giảm 50% so với năm 2017.

Ông Vũ chia sẻ, Trung Nguyên phải mất 2 đến 3 năm mới vực lại được. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang phải tính toán để vực lại Trung Nguyên trong cuộc đua cạnh tranh "vua cà phê" với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ly hôn người chồng tài giỏi, bà Thảo đã chứng minh khả năng điều hành của mình khi liên tục tăng doanh thu mà mở rộng chuỗi cửa hàng.

Đã gần 3 năm từ ngày ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo dắt nhau ra tòa cho đến nay vẫn chưa thu được kết quả như mong muốn cho cả hai bên. Mỗi người đều ấp ủ những mục tiêu riêng, đều muốn được điều hành Trung Nguyên, không ai chịu ai dẫn đến việc khó khăn trong phân xử. Vợ chồng ông Vũ bà Thảo liên tục đưa ra những chiêu phản đòn khiến đối phương cũng phải lao đao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news