Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang sách quý đến điểm Cực Nam đất nước - Đảo Hòn Khoai

Thứ ba, 02/07/2019, 10:00 (GMT+7)

"Hành trình từ trái tim" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đem tri thức đến điểm Cực Nam đất nước tại Đảo Hòn Khoai.

Ngày 30/6, "Hành trình từ trái tim" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đem tri thức đến điểm Cực Nam đất nước tại Đảo Hòn Khoai – Đảo xa nhất nơi Cực Nam Tổ quốc.

Tham gia hành trình là dàn chân dài, hoa hậu nổi tiếng được đưa đón bằng siêu xe của ông chủ Trung Nguyên. Tại Hòn Khoai hẻo lánh, không có dân cư sinh sống, Hành trình đã đến thăm: Đồn Biên phòng Hòn Khoai; Trạm Radar 595. Dàn người đẹp đã vượt qua điều kiện khí hậu thời tiết trên đảo khắc nghiệt để đem những cuốn sách quý đến các chiến sĩ vùng đảo. Tại đồn biên phòng Hòn Khoai, các chiến sĩ đã đón tiếp đoàn bằng tình cảm chân chất, mộc mạc theo phong cách của những người lính biển.

5 cuốn sách được Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn để tăng các chiến sĩ gồm: Đắc Nhân Tâm, Không Bao Giờ Là Thất Bại - Tất Cả Chỉ Là Thử Thách, Nghĩ Giàu Làm Giàu, Khuyến Học, Quốc Gia Khởi Nghiệp.

Trước đó, ngày 28/6, Hoa hậu Tiểu Vy, Á Hậu Hoàng My, người đẹp Giao Linh đã đồng hành cùng “Hành trình từ trái tim" đến với các chiến sĩ, thanh niên, học sinh, quân và dân đảo Thổ Chu (Kiên Giang).

Trước đó, dàn chân dài mang sách quý đến hòn đào Thổ Chu. Ảnh internet

"Hành trình từ trái tim" là dự án ông Đặng Lê Nguyên Vũ ấp ủ từ lâu và đã được thực hiện nhiều năm nay. Từ năm 2018 - 2023, “Hành trình Từ Trái Tim” mong muốn trang bị đến hơn 20 triệu hộ gia đình, mỗi hộ gia đình là một thư viện ánh sáng tri thức toàn diện.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới, truyền thông tốn không ít giấy mực vì vụ ly hôn nghìn tỷ. Theo báo Vietnamnet, dự kiến ngày 3/7, phiên tòa ly hôn sẽ tiếp tục được diễn ra.

Trước đó, hồi cuối tháng 3, tòa phán quyết ông Đặng Lê Nguyên Vũ được toàn quyền điều hành Trung Nguyên. Bất mãn trước kết quả này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn, bà Thảo yêu cầu được khôi phục chức danh tại tập đoàn cà phê Trung Nguyên đồng thời muốn quay trở lại với ông Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news