Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ 'Khi tôi đứng ở đây thì đó là một nỗi đau quá lớn rồi'

Thứ bảy, 23/03/2019, 11:02 (GMT+7)

"Khi tôi đứng đây thì đó đã là một nỗi đau quá lớn rồi", ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ về vụ ly hôn của mình.

Trong phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên diễn ra vào chiều ngày 25/2, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ với truyền thông về vụ ly hôn tốn của mình, theo SaostarVietnammoi.

Theo ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sau 3 năm vẫn chưa chấm dứt hẳn việc ly hôn và tranh chấp tài sản, ông cảm thấy mệt mỏi vì "đó là một nỗi đau quá lớn rồi".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mình cảm thấy buồn khi nhắc về bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Trí thức trẻ

Lý giải việc cương quyết với yêu cầu phân chia tài sản theo tỉ lệ 6-3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết "Tỉ lệ 7-3 đó nó không phải là tôi vì tiền. Hãy nhìn hết một chiều dài để biết vì sao hôm nay Qua có mặt ở đây trong khi suốt 5 năm nay qua Qua chưa bao giờ nói gì cả, kể cả đã có nhiều chuyện xảy ra vô cùng ngỗ ngược.

Qua chỉ muốn nói: Cái gì không phải của mình đừng có giành, vì có giành thì cũng giữ không được, đó là quy luật tự nhiên. Như khi nãy đọc bản án, Qua đâu có nói gì nhiều về vấn đề tiền bạc hay muốn giữ tiền đâu, nên nói như vậy là không đúng.

Chúng ta phải hoạt động theo nguyên lý cho-nhận. Còn hiện giờ ai cũng muốn lấy, ai cũng muốn nhận, kể cả cái không phải của mình thì làm sao mà có thể trường tồn được".

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Thanh Niên

Cũng theo chia sẻ của người đứng đầu Trung Nguyên, ông đã từng nhiều lần mong muốn bà Thảo lui về phía sau, làm hậu phương để ông phát triển Trung Nguyên, còn bà Thảo, có thời gian có thể đi học yoga, học thiền để lại lại vóc dáng có chút xíu nhạc họa để tâm hồn phong phú vì tiền 'đã có quá nhiều rồi'.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng lên tiếng về việc phụ nữ bây giờ ngoài gia đình còn phát triển sự nghiệp "Doanh nhân thành đạt mà cả chuyện nuôi con cũng không thành. Đau lòng lắm Qua mới phải nói! Tiền bạc có thiếu đâu mà cô ấy phải đi làm khắp nơi, rồi để con bé Tini (Đặng Lê Tây Nguyên) nuôi 3 năm không lên được 1 ký, thể xác, thể trí, thể tâm cũng không có. Thiếu tiền cực chẳng đã mới như vậy, chứ giờ như thế này thì việc đó ai cho phép. Nên có thời gian tiền bạc quá nhiều thì cô ấy có thể dành thời giờ cho gia đình nhiều hơn, còn Trung Nguyên hãy để nó phát triển đúng quy luật của nó".

Đã nhiều lần, ngay tại phiên tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ về lý do đổ vỡ hôn nhân với ông Vũ, với lý do ông Vũ thay đổi quá nhiều sau khi lên núi thiền định.

Nhưng ông Vũ phủ nhận lý do bà Thảo đưa ra "Đó chỉ là lý do thôi!
Cô ấy đã đưa tôi đi khám bao nhiêu bệnh viện, qua bác sĩ rồi bao nhiêu hội động rồi. Tất cả chỉ là cái cớ để cho thấy một Tổng giám đốc, một chủ tập đoàn mà phải đi làm những chuyện đó. Có ai trên đời là vợ mà làm những điều đó không?".

Giữa ồn ào ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí, nhiều người tiếc cho mối tình quá đẹp giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo, nhiều người cũng lo lắng cho số phận của Trung Nguyên, khi nó đã trở thành dấu ấn của cafe Việt, được thế giới biết đến.

Về số phận Trung Nguyên, ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng hé lộ sẽ xây dựng một "đế chế toàn cầu" và "có tâm thế khác người".

"Hiện tại Trung Nguyên là sản phẩm của nền giáo dục Việt Nam nên để nó vượt biên giới là rất khó, nên đòi hỏi phải chuẩn bị sách lược, chuẩn bị kế hoạch, mô hình, bản tính… cho nó có thể đáp ứng năng lực toàn cầu. Lúc đó Trung Nguyên mới thành hiện thực được", ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news