Tin mới

Á hậu Huyền My gửi gắm mong ước của ông Đặng Lê Nguyên đến các bạn trẻ

Chủ nhật, 02/06/2019, 08:04 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến dàn người đẹp Á hậu Huyền My, diễn viên Phương Oanh nể phục khi đem lại sức nóng cho sinh viên.

Mới đây, Á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh đã đồng hành cùng "Hành trình từ trái tim" của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đến Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.

Những cuốn sách ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng đã đem lại nguồn cảm hứng lớn đến với các bạn sinh viên. Câu chuyện vượt lên hoàn cảnh của ông chủ Trung Nguyên không chỉ khiến Huyền My, Phương Oanh mà tất cả các bạn sinh viên phải "tâm phục khẩu phục".

Á hậu Huyền My cho biết, "Đắc Nhân Tâm" và "Không Bao Giờ Là Thất Bại, Tất Cả Chỉ Là Thử Thách" là 2 cuốn sách trong tủ sách Nền Tảng Đổi Đời do Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn đã góp phần giúp cho Huyền My có được lối cư xử đúng đắn để giữ gìn hình ảnh Á hậu Việt Nam như hôm nay.

Diễn viên Phương Oanh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi thực hiện dự án này: "Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ có câu nói rất hay mà Oanh luôn nhắc đi nhắc lại với bản thân khi khó khăn, trở ngại làm Oanh nhụt chí đó là Người khác làm được thì ta làm được và làm tốt hơn".


Có thể thấy, tầm nhìn vĩ đại của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi đầu tư vào "Hành trình từ trái tim". Với ông chủ Trung Nguyên, sách là tri thức, là mở đường cho khởi nghiệp.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì vụ ly hôn ồn ào. Vụ ly hôn của ông Vũ sẽ tiếp tục được giải quyết trong tháng 6 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news