Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ làm điều đặc biệt khi Lê Hoàng Diệp Thảo khoe tin vui

Thứ tư, 10/04/2019, 08:26 (GMT+7)

Trong lúc bà Lê Hoàng Diệp Thảo khoe tin vui, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng chiếc siêu xe Bentley Bentayga độ ống thở duy nhất dẫn đoàn.

Mặc dù đoàn xe của tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp rắc rối khi vượt đèn đỏ nhưng hành trình từ trái tim 2019 tiếp tục chặng đường từ Kon Tum đến Huế.

Một điều đặc biệt trong hành trình lần này là sự xuất hiện của chiếc Bentley Bentayga độ ống thở duy nhất của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ngoài Bentley Bentayga, đoàn xe của Hành trình từ trái tim 2019 còn bổ sung thêm 1 chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography cùng làm nhiệm vụ dẫn đoàn.

Đặc biệt, hai chiếc siêu xe dẫn đoàn Bentley Bentayga là Range Rover SVAutobiography đều được chủ tịch cà phê Trung Nguyên độ ống thở và đều sở hữu ngoại thất dán đề can màu xám, xanh quân đội nhám lạ mắt.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng chiếc Bentley Bentayga độ ống thở duy nhất dẫn đoàn Hành trình trái tim 2019. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, chiều 5/4, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức rước Siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2019 đời mới về biệt thự tại quận 2, TP. HCM.

Được biết, chiếc siêu xe này có giá bán chính hãng hơn 20 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem về dinh thự sau khi hoàn tất ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trong một diễn biến khác, khi ông Vũ vẫn tiếp tục hành trình trái tim 2019 thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui. Được biết King Coffee – Trung Nguyên International vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2018“ tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6/4/2019 vừa qua.

Bên cạnh đó, vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn Khai trương chuỗi cà phê tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Dù không có ông Vũ bên cạnh nhưng bà Thảo dường như vẫn hoạt động tốt.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng kéo dài nhiều năm và cuối cùng đã đi đến hồi kết. Theo phán quyết của tòa, ông Vũ sẽ vẫn tiếp tục quản lý Trung Nguyên, còn số cổ phần của bà Thảo sẽ được quy thành tiền. Còn về 4 người con, bà Thảo sẽ nuôi dưỡng, ông Vũ nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news