Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'khoác áo mới' cho xế cưng thuộc hàng hiếm ở Việt Nam

Thứ bảy, 13/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho chiếc xế cưng thuộc hàng hiếm của mình giữa ồn ào ly hôn bà Thảo.

Dù bận rộn với vụ án ly hôn và tranh chấp với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt với đam mê siêu xe.

Theo Autopro, mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp chieeucs Toyota FJ Cruiser của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được đưa đi thay "áo mới" hoàn toàn. Đây là chiếc xe thuộc hàng hiếm tại Việt Nam.

Xế cưng của ông chủ Trung Nguyên được thay bộ lốp gai cỡ lớn bao bọc cho bộ vành mới, đầu xe được gắn thêm phần cản nhằm bảo vệ khu vực đèn pha, lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, ống thở cũng là chi tiết được ông Vũ quan tâm và độ lại hoành tráng hơn.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt với siêu xe dù vướng ồn ào ly hôn. Ảnh Autopro

Ngoài cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có đam mê đặc biệt với siêu xe. Gần như chiếc xế nào về tay ông Vũ cũng được vị doanh nhân này biến tấu và sơn lại.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước những diễn biến gay cấn vụ ly hôn giữa ông Vũ và người vợ đầu ấp tay gối bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Sau khi bị bà Thảo liên tục tấn công, phía ông chủ Trung Nguyên đã chính thức tung đòn. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án Singapore. Vụ án sẽ được xét xử vào tháng 7 tới đây.

Trước đó, tòa đã phán quyết cho vợ chồng ông Vũ ly hôn. Về tài sản, ông Vũ sẽ tiếp tục điều hành Trung Nguyên. Quyết định này bị bà Thảo phản đối kịch liệt. Bà Thảo cho rằng, Trung Nguyên có được như ngày hôm nay, một phần là nhờ vào công sức của bà. Được biết, bà Thảo từng bỏ công việc để cùng ông Vũ gây dựng, phát triển Trung Nguyên từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news