Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu tiết lộ bí mật về bà Thảo sau bao năm giấu kín

Thứ hai, 15/07/2019, 10:45 (GMT+7)

Lần đầu tiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bí mật bà Thảo từng thi trượt vào tổng đài 1080 rồi mới theo ông đi lập nghiệp.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, CafeF, mới đây, ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ đã tiết lộ bất ngờ về quá khứ của bà Thảo. Theo đó, ông Vũ cho hay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không phải là người sáng lập tập đoàn Trung Nguyên.

Bên cạnh đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, sau khi kết hôn, bà Thảo không thi đỗ vào tổng đài 1080 Buôn Ma Thuột nên mới quyết định theo ông đi lập nghiệp. Trước đây, nhiều thông tin cho rằng, bà Thảo bỏ công việc tại tổng đài 1080 để theo chồng gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Chia sẻ từ phía ông Vũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước đây, báo giới đã viết không ít lời ca ngợi dành cho tình yêu của vợ chồng ông Vũ bà Thảo. Theo đó, bà Thảo sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng quyết từ bỏ tất cả để theo ông Vũ khởi nghiệp với hai bàn tay trắng.

Sau bao nhiêu năm yêu đương mặn nồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Thảo dắt nhau ra tòa khiến truyền thông bất ngờ. Đến nay đã gần 3 năm, vụ ly hôn này vẫn chưa có hồi kết.

Trước đó, phiên tòa cuối tháng 3, tòa quyết định để ông Vũ điều hành Trung Nguyên. Quyết định này khiến bà Thảo phản đối kịch liệt. Bà chủ King Coffee đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn, bà yêu cầu khôi phục quyền trong tập đoàn Trung Nguyên vì cho rằng mình là người đồng sáng lập.

Vào tháng 7 này, phiên tòa tranh chấp giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục được diễn ra. Bên cạnh đó, gần đây phía ông Vũ cũng đã bắt đầu có những động thái đáp trả lại bà Thảo sau thời gian im lặng. Cụ thể, phía Trung Nguyên tố bà Thảo tự dựng chuyện con dấu giả để kiện cáo. Cùng với đó, ông Vũ cũng gửi đơn lên tòa án Singapore để làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news