Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ kiên quyết 'gạt' bà Thảo ra khỏi Trung Nguyên

Thứ năm, 04/07/2019, 10:19 (GMT+7)

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ kiên quyết gạt bà Lê Hoàng Diệp Thảo ra khỏi Trung Nguyên vì cho rằng bà chỉ nắm 5% cổ phần.

Tin tức trên Trí thức trẻ, CafF, theo diễn biến của phiên họp sơ thẩm ngày 3/7, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm không đồng ý để bà Lê Hoàng Diệp Thảo quay lại Tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Theo đó, luật sư của ông Vũ cho rằng, bà Thảo chỉ nắm có 5% vốn điều lệ công ty, trong khí đó pháp luật quy định cổ đông sở hữu trên 10% thì mới đủ tư cách đưa ra yêu cầu. Bên cạnh đó, luật sư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng yêu cầu sớm giải quyết dứt điểm vụ việc vì đã kéo dài gần 3 năm qua.

Ông Vũ giữ quan điểm không đồng ý khôi phục chức danh của bà Thảo. Ảnh internet

Trong đơn kháng cáo, bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu khôi phục chức danh trong Trung Nguyên. Cùng với đó, bà Thảo đề nghị Tòa án tỉnh Bình Dương chuyển toàn bộ hồ sơ giả mạo sang cơ quan công an để điều tra làm rõ việc giả mạo theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trong phiên tòa ly hôn hồi tháng 3/2019, tòa quyết định để ông Đặng Lê Nguyên Vũ điều hành Trung Nguyên. Bà Thảo nhận quyền nuôi 4 người con, còn ông Vũ trợ cấp với số tiền 10 tỷ/năm.

Trong khi bà Thảo liên tục kiện tục thì ông Vũ vẫn điềm tĩnh trước mọi việc. Mặc tình yêu vợ chồng bao nhiêu năm qua, ông chủ Trung Nguyên vẫn kiên quyết không để bà Thảo quay trở lại Trung Nguyên. Cho dù, bà Thảo đã cùng ông "đồng cam cộng khổ'" từ những ngày đầu Trung Nguyên phát triển.

TInh yêu một thời của vợ chồng ông Vũ bà Thảo từng là câu chuyện được bao người ngưỡng mộ. Bà Thảo, từ một người con gái sinh trưởng trong gia đình có điều kiện, quyết định bỏ tất cả theo ông Vũ - một chàng trai không có gì trong tay. Cả hai cùng nhau xây dựng lên một Trung Nguyên hoành tráng như bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news