Tin mới

Xế cưng 40 tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ vi vu trên đường sau 1 năm biến mất

Thứ năm, 23/05/2019, 09:30 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xế sang Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên đường được cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp trên đường. Được biết, chiếc siêu xe này có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 40 tỷ đồng và được ông Vũ mua lại từ đại gia Minh "nhựa".

Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp xuất hiện gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên chiếc xe lộ diện sau 1 năm "biến mất". Kể từ hành trình xuyên Việt năm ngoái đến nay, chiếc xe gần như không lộ diện.

Chiếc siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện gần khu vực sân bay. Ảnh internet

Trước đó, dân mạng cũng bắt gặp chiếc Bentley Bentayga First Edition của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên đường An Dương Vương, quận 5, TP.HCM.

Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là một trong những đại gia sở hữu nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam. Ông Vũ hiện có không dưới 12 chiếc Porsche 911, trong đó có các phiên bản như 911 tiêu chuẩn không dưới 4 chiếc, 911 Carrera khoảng 3 chiếc, 3 chiếc 911 Turbo S, 1 chiếc Siêu xe Porsche 911 GT3 RS đời cũ và gần đây là 1 chiếc Porsche 911 GT2 RS.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực trước vụ ly hôn ồn ào. Sau một thời gian dài hầu tòa, cuối tháng 3, tòa quyết định, ông Vũ tiếp tục điều hành Tập đoàn Cafe Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo được quy thành tiền.

Bất bình trước quyết định của TAND TP HCM, tháng 4, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn tái hợp cùng ông Vũ. Về phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có đơn kháng cáo yêu cầu chia lại tài sản. Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn vào tháng 6 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news