Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ nghi ngờ động cơ muốn tái hợp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ năm, 11/04/2019, 19:00 (GMT+7)

Khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn rút đơn ly hôn, ông Vũ một mực khẳng định: "Nên kết thúc, như vậy sẽ tốt hơn".

Vụ ly hôn nghìn tỷ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bất ngờ ngày 10/4, TAND TP HCM thông báo nhận đơn kháng cáo của vợ chồng Trung Nguyên.

Trong đơn, bà Thảo mong muốn được đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trước đó, tại phiên tòa hồi tháng 2, bà Thảo cũng muốn rút đơn ly hôn:

"Tôi rất mong muốn gia đình đoàn tụ, trở về giống ngày xưa. Bản chất hôn nhân là người ta sống với nhau, cùng quan tâm, lo lắng. Đã là hôn nhân thì phải đúng bản chất".

Trước nguyện vọng mong muốn được quay lại đoàn tụ với gia đình của Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng việc rút đơn của bà Thảo là mong ước ngay từ đầu của ông, nhưng đến giai đoạn này, có những điều bà Thảo làm ông không chấp nhận được.

"Có ai đưa chồng mình đến mấy bệnh viện kiểm tra, để đưa người chồng của mình vào cho được bệnh viện tâm thần. Không ai làm điều đó. Lương tâm không ai làm điều đó.

Cô phải nói bằng cái tâm của cô. Cô phải sám hối. Sống với nhau đúng bản chất".

Trả lời phóng viên sau khi phiên tòa nghỉ, ông Vũ nhận định ý định rút đơn ly hôn của bà Thảo chỉ là kỹ thuật: "Đó là kỹ thuật của họ thôi chứ không phải tình cảm gì ở đây cả. Cả một tiến trình, mọi người không thấy được đâu, ghê gớm lắm. Không có người vợ nào mà đem chồng vào nhà thương điên để mà lấy quyền. Cô có làm cái gì, có phá nát tôi vẫn giữ nguyên tắc chồng phải ra chồng, vợ phải ra vợ. Chồng nói mà vợ không nghe thì không được. Nên kết thúc, như vậy sẽ tốt hơn".

Tại phiên tòa ngày 27/3, tòa chấp thuận cho vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn. Ông Vũ sẽ tiếp tục điều hành Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo sẽ quy đổi thành tiền. Trước phán quyết này, bà Thảo bày tỏ sự thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news