Tin mới

Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT nói về giá trị ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem lại

Thứ ba, 21/05/2019, 08:33 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã kiến tạo được những giá trị lớn lao cho thế hệ trẻ bằng những hành động thiết thực.

Nhắc đến Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ là nói đến một con người đầy bản lĩnh và nghị lực vượt lên hoàn cảnh. Chính vì xuất phát điểm từ hoàn cảnh khó khăn, ông Vũ thấu hiểu những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của những bạn trẻ.

Điều ông Đặng Lê Nguyên Vũ trăn trở lớn nhất chính là làm sao để giới trẻ bỏ qua sự tự ti, bỏ qua niềm tin vào số phận để kiến tạo động lực. Chính vì vậy, ông chủ Trung Nguyên đã quyết tâm dành thời gian và tiền bạc để nghiên cứu những cuốn sách hay nhất để tặng các bạn trẻ với mong muốn tạo động lực phát triển.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng nói một câu khiến giới trả phải giật mình: "Hiện tại thanh niên khó lập chí vì họ không tin vào năng lực của chính mình, mà lại tin vào số phận. Giờ điều trước nhất cần làm thế nào để đánh bật những tư tưởng tự ti đó ra".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Trao đổi trên Tiền Phong, đánh giá những giá trị mà ông Vũ đem lại cho giới trẻ nói riêng và đất nước nói chung, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên ủy viên BCH Trung Ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam cho hay: "Tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Hành trình từ trái tim trong thời gian qua vì nếu như báo chí cho ta thông tin, tạp chí giúp ta làm nghề thì sách cho ta làm người có chí hướng, có khát vọng lớn. Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã dành tâm huyết để kiến tạo hành trình lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc, thể hiện tầm nhìn rộng lớn của mình...".

Mong muốn lớn nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, thanh niên phải có chí lớn, khát vọng thành đạt của cá nhân.

Thời gian qua, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Dù từng cùng nhau vượt qua gian khó để có được như ngày hôm nay những màn đấu tố nhau của vợ chồng ông Vũ bà Thảo khiến dư luận xót xa.

Theo quyết định của TAND TP HCM hồi cuối tháng 3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục điều hành Trung Nguyên còn số cổ phần bà Thảo quy thành tiền. Về 4 người con, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ nhận nuôi còn ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm.

Sau khi phiên tòa kết thúc, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tỏ ra thất vọng trước quyết định này. Đầu tháng 4 bà Thảo đã nộp đơn kháng cáo. Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo Dân Việt, bà Thảo cho hay vẫn mong muốn được đoàn tụ cùng ông Vũ để cùng chồng gìn giữ và phát triển Trung Nguyên. Về phía ông Vũ chưa có động thái về ý định có đồng ý quay lại với bà Thảo.

Phiên tòa ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục được diễn ra vào tháng 6 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news