Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ phản ứng thế nào khi bà Diệp Thảo kêu cứu tới Chủ tịch nước?

Thứ ba, 28/05/2019, 07:34 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phản ứng thế nào khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn kêu cứu tới Chủ tịch nước?

Theo thông tin mới nhất trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 23/5, bên lề kỳ họp Quốc hội, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết Văn phòng Chủ tịch nước đã tiếp nhận đơn kiến nghị của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973) về bản án ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ (sinh năm 1971, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn im lặng khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn kêu cứu đến Chủ tịch nước.

Phó Chủ tịch nước cho biết đã giao Văn phòng Chủ tịch nước, bộ phận xử lý đơn thư để nghiên cứu nội dung và xử lý. Theo Phó chủ tịch nước, việc chuyển đơn là theo quy trình quy định vì Chủ tịch nước không phải cơ quan giải quyết vụ việc.

Chánh văn phòng Chủ tịch nước thông tin thêm nội dung đơn thư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo là khiếu nại quyết định của TAND TP.HCM trong bản án sơ thẩm khi xét xử vụ ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bà Thảo đề nghị yêu cầu xem xét lại một số tình tiết giống như bà đã nêu khi kháng cáo bản án.

Tuy nhiên trong khi bà Diệp Thảo gửi đơn kêu cứu tới Chủ tịch nước thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn duy trì thái độ im lặng. Thậm chí những hành động mới đây của ông chủ cafe Trung Nguyên còn có phần bàng quang thế sự.

Không lên tiếng trước các động thái sau ly hôn của vợ cũ nhưng dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp gây xôn xao dư luận.

Mới đây nhất trong ngày 22 và 23/5, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp trên đường. Được biết, chiếc siêu xe này có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 40 tỷ đồng và được ông Vũ mua lại từ đại gia Minh "nhựa".

Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp xuất hiện gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên chiếc xe lộ diện sau 1 năm "biến mất". Kể từ hành trình xuyên Việt năm ngoái đến nay, chiếc xe gần như không lộ diện.

Chiếc Siêu xe Porsche Cayenne Turbo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tiếp đó, chiếc siêu xe Porsche Cayenne Turbo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp mang đi độ. Đây là chiếc Cayenne thứ 4 của vị đại gia cà phê được bắt gặp độ "khủng".

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước thái độ trái ngược của ông và người vợ Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong nhiều lần báo chí rùm beng nhắc đến cuộc ly hôn của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn lựa chọn 'im lặng là vàng' để giải quyết những 'gió bão' xung quanh. Không nhiều chuyện, ông Nguyên Vũ nói ít nhưng hành động luôn khiến người khác phải nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news