Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ táo bạo dám làm điều các đại gia máu mặt phải dè chừng

Thứ hai, 27/05/2019, 10:49 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn "phá" một chiếc siêu xe đắt tiền chỉ để độ ống thở cả.

Mới đây, chiếc Siêu xe Porsche Cayenne Turbo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp mang đi độ. Đây là chiếc Cayenne thứ 4 của vị đại gia cà phê được bắt gặp độ "khủng".

Điều khiến dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khác với những siêu xe của các đại gia khác là sự táo bạo khi dám "phá" xe để độ ông thở Safari. Đây là chi tiết đặc trưng để nhận biết siêu xe của ông Vũ. Đặc biệt, trong làng xe Việt, gần như rất ít đại gia máu mặt nào dám cắt xẻ một chiếc SUV đắt tiền để độ ống thở cả.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng "phá" siêu xe chỉ để độ ống thở. Ảnh AutoPro

Bên cạnh cà phê, thì siêu xe là một trong những thú vui và đam mê lớn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông chủ Trung Nguyên sở hữu hơn 12 chiếc Porsche 911, trong đó có các phiên bản như 911 tiêu chuẩn không dưới 4 chiếc, 911 Carrera khoảng 3 chiếc, 3 chiếc 911 Turbo S, 1 chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS đời cũ và gần đây là 1 chiếc Porsche 911 GT2 RS.

Gần đây, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây xôn xao dư luận. Sau phán quyết tại phiên tòa cuối tháng 3 cho ông Vũ điều hành Trung Nguyên, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục gửi đơn "kêu cứu" tới Chủ tịch nước về vấn đề ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Được biết, nội dung đơn thư của bà Thảo là khiếu nại quyết định của TAND TPHCM trong bản án sơ thẩm vụ ly hôn của vợ chồng bà, yêu cầu xem xét lại một số tình tiết giống như bà đã nêu khi kháng cáo bản án mà báo chí, truyền thông đã thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news