Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bảo bối 'bất ly thân' trong vụ ly hôn bà Thảo

Thứ sáu, 03/05/2019, 07:35 (GMT+7)

Dù mùa đông hay mùa hạ, dù sáng hay tối, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không bao giờ rời xa bảo bối này.

Trong suốt hành trình diễn ra vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, người ta luôn thấy ông chủ Trung Nguyên xuất hiện cùng chiếc khăn rằn. Cho dù là mùa hạ, trời nắng nóng ra sao thì ông Vũ cũng luôn quàng chiếc khăn này.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc không hiểu lý do vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại luôn đem theo chiếc khăn ấy. Nhiều người cho rằng, có thể do ông Vũ từng đi thiền trên núi bị ảnh hưởng từ thời tiết lạnh nên luôn quàng khăn.

Lý giải về thắc mắc của mọi người, ông chủ Trung Nguyên cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ câu nói của đại tướng Võ Nguyên Giáp trong một lần ông vinh dự được gặp đại tướng. Đại tướng đã nói: "Thế hệ của các bác lo dựng nước và giữ nước. Bây giờ thời bình rồi đó, bác muốn những người doanh nhân như Vũ phải tiếp tục cuộc chiến này. Cuộc chiến này không dừng lại ở biên giới. Cuộc chiến này ở trong kinh tế, trong văn hóa, trong xã hội. Mong những người doanh nhân như Vũ tiếp tục ngọn cờ đó vì quốc gia, vì dân tộc".

Ngay sau đó, ông Vũ ngày nào cũng đeo khăn như một lời nhắc nhở đến sự nghiệp khởi nghiệp, kiến quốc.

Được biết giá trị của bộ khăn rằn cũng chỉ vài chục nghìn. Kiếm bội tiền là vậy nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại có cuộc sống hết sức bình dị. Sở thích lớn nhất của ông chủ Trung Nguyên là đọc sách. Ngay từ khi còn nhỏ, ông Vũ đã ham đọc sách, cả lúc đi chăn trâu trăn bò thuê, người đàn ông quyền lực ấy đã biết dùng cách đọc sách để thuê người làm giúp mình.

Cho đến nay, vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong phiên tòa ngày 27/3, tòa quyết định cho vợ chồng bà Thảo ly hôn. Theo đó, ông Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo được quy đổi thành tiền. Bên cạnh đó, ông chủ Trung Nguyên trợ cấp 10 tỷ/năm cho bốn người con.

Sau phán quyết tại tòa, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo và đòi kiện ông Vũ. Sau đó, Chánh án TAND TPHCM đã hủy quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đến nay, lùm xùm ly hôn giữa ông Vũ và bả Thảo vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news