Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ lý do luôn quàng khăn rằn giữa thời tiết nóng của Sài Gòn

Thứ tư, 27/03/2019, 17:59 (GMT+7)

Dù giữa thời tiết nóng của Sài Gòn, nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn thường đeo bên mình chiếc khăn rằn.

Sau khi kết thúc phiên tòa ly hôn giữa tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tiếp tục tranh luận về việc phân chia tài sản, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay.

Đáng chú ý là khi bước vào phần đối đáp trong chiều ngày 27/3, trao đổi với PV Saostar, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ về việc ông vẫn luôn đeo bên mình chiếc khăn rằn dù thời tiết Sài Gòn khá oi nóng.

“Cái khăn quàng cổ này có giá trị rẻ thôi nhưng nó thể hiện được nhiều điều. Ngày trước, các chiến sĩ đi kháng chiến đều quàng những chiếc khăn rằn này trên cổ, dù bom đạn, vất vả nhưng họ rất kiên cường chiến đấu, họ như những chiến binh thực sự. Qua quàng khăn để thấy mình giống như những chiến binh đó”, ông Vũ chia sẻ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn xuất hiện với chiếc khăn rằn dù thời tiết nóng. Ảnh internet

Chia sẻ thêm về cuộc ly hôn này, ông Vũ cho hay: "Qua không muốn nói gì về vụ ly hôn này nữa, đừng hỏi nữa đau lòng lắm. Ở thế gian không ai có hạnh phúc, người giàu nhất cũng không hạnh phúc, có chăng niềm vui chỉ thoáng qua mà thôi”.

Mặc dù sở hữu rất nhiều siêu xe nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại trung thành với những item cực kỳ giản dị. Ngay cả khi đến tòa xử vụ ly hôn hay xuất hiện trở lại sau 5 năm thiền định, tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới của Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng luôn nhất quán với phong cách mũ phớt cói, khăn rằn Nam Bộ, áo vest, quần thô ống rộng và đôi giày trắng.

Trước đó, hình ảnh Đặng Lê Nguyên Vũ tháo giày, xếp bằng chân ngồi đọc báo trên một chuyến bay khiến đã tiết lộ một thông tin thú vị về đôi giày của ông vua cà phê Việt. Hóa ra ông chủ một hãng cà phê lớn nhất Việt Nam lại đi đôi giày bảo hộ lao động chỉ có giá vài chục nghìn đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news