Tin mới

Tiết lộ 'trợ thủ' đắc lực được Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái trong mỗi lần đến tòa ly hôn

Thứ hai, 22/04/2019, 09:49 (GMT+7)

Hầu hết trong những lần đến dự phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều sử chiếc Bentley Arnage đời cũ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng trong giới khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt tiền hàng bậc nhất. Theo Trí thức trẻ, dù sở hữu nhiều siêu xe, nhưng hầu hết mỗi lần đến dự phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ đều chỉ dùng chiếc Bentley Arnage đời cũ để di chuyển đưa đón.

Ông chủ Trung Nguyên sở hữu 2 chiếc Bentley Arnage với màu sơn y hệt nhau, chỉ khác màu nội thất. Một chiếc nội thất màu đen, chiếc còn lại là màu vàng. Được biết, giá siêu xe này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần 6 tỷ đồng, chưa tính thuế.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên sử dụng chiếc siêu xe cổ điển Bentley Arnage mỗi khi đến dự phiên tòa ly hôn. Ảnh internet

Được biết, trong số dàn siêu xe trăm tỷ của ông Vũ có những chiếc thuộc hàng hiếm tại Việt Nam như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV LP670-4, Ferrari California T, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Trong quá trình diễn ra ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng đề nghị tòa chia số siêu xe cho mình, tuy nhiên tòa không chấp thuận. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, các siêu xe trên đều là sở hữu của Trung Nguyên và phục vụ việc phát triển của doanh nghiệp của Trung Nguyên.

Trong một diễn biến khác, theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 20 /4, Chánh án TAND TPHCM đã hủy quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Quyết định này cho rằng không cần thiết phải áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời cấm hoặc buộc ông Vũ thực hiện một số hành vi như yêu cầu của nguyên đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news